Ca sĩ Trung Quang bị hủy 9 show diễn vì dịch bệnh Corona

Minh Khang| 13/02/2020 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thời gian qua, thông tin về dịch bệnh Corona nhận được sự quan tâm của mọi người. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều nghệ sĩ Việt phải hủy show liên tục.

 Ca sĩ Trung Quang cũng gặp phải tình huống tương tự. Học trò Đan Trường cho biết sau đợt diễn Tết đầy thành công, anh đã bị hủy mất 9 show diễn để đảm bảo sức khỏe cho mình và người hâm mộ. Trung Quang cho biết việc phải hủy show liên tục ảnh hưởng không nhỏ đến câu chuyện tài chính. Bên cạnh đó, bản thân nam ca sĩ buồn vì không được gặp và phục vụ khán giả.

Ca sĩ Trung Quang bị hủy 9 show diễn vì dịch bệnh Corona

Trong dịp này, nam ca sĩ gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì phải hủy show ở thời điểm này song anh khẳng định đó là một quyết định đúng đắn nhằm đảm bảo sức khỏe cho bản thân cũng như mọi người. “Khi mà tình hình dịch bệnh đang căng thẳng thì việc tụ tập nơi đông người là hết sức nguy hiểm. Vì vậy nhiều chương trình phải hủy bỏ, đó cũng là cách đảm bảo sức khỏe mọi người. Tôi nghĩ khán giả cũng sẽ hiểu cho hoàn cảnh này bởi tôi không muốn mọi người gặp nguy hiểm. Hi vọng rằng mọi người cũng sẽ nắm được cách phòng bệnh để bảo vệ bản thân".

Theo nam ca sĩ, việc hủy show liên tục khiến kỳ nghỉ Tết của anh cũng trở nên dài hơn. Tuy nhiên, anh không cho phép bản thân nghỉ ngơi quá nhiều mà thay vào đó tập trung cho những dự án mới. Anh chia sẻ: “Thay vì nghỉ ngơi quá lâu, tôi lên dây cót tinh thần để sẵn sàng trở lại bất kỳ lúc nào. Tôi quan niệm việc bị hủy show cũng là dịp để bản thân nhìn nhận lại những gì đã đạt được và lên cho mình những kế hoạch mới. Hiện tại, tôi đang tập trung thu âm cho những dự án mới, hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong tương lai".

Ca sĩ Trung Quang bị hủy 9 show diễn vì dịch bệnh Corona

Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, nam ca sĩ khẳng định bản thân sẽ nỗ lực hơn nữa để có được những sản phẩm ấn tượng gửi tặng khán giả. Đồng thời, nam ca sĩ tiết lộ trong khoảng tháng 3 đến tháng 5, anh sẽ có những chuyến lưu diễn tại Úc và một số nước ở châu Âu. “Đó là lý do mà ở thời điểm hiện tại, tôi tập trung giữ sức khỏe thật tốt để có thể tham gia biểu diễn phục vụ kiều bào ở nước ngoài. Với tôi, được hát phục vụ khán giả là niềm hạnh phúc không thể nào sánh bằng".

Trung Quang tâm sự bản thân anh may mắn khi được các bầu show tin tưởng, mời tham gia nhiều show diễn trong và ngoài nước. Với anh, để có được thành tích như vậy xuất phát từ sự nỗ lực của bản thân trong thời gian qua. Nam ca sĩ khẳng định anh luôn cố gắng thể hiện sự chuyên nghiệp, đến đúng giờ và hết mình trong quá trình tham gia biểu diễn. Bên cạnh đó, đời tư sạch cũng là một yếu tố giúp học trò Đan Trường được "chọn mặt gửi vàng". Anh chia sẻ: “Tôi thấy bản thân mình không phù hợp với việc tự tạo scandal và đó cũng không phải là định hướng của tôi. May mắn và khán giả hiểu và ủng hộ sự nghiệp ca hát của tôi".

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Trung Quang bị hủy 9 show diễn vì dịch bệnh Corona