Ca sĩ Chu Bin "lột xác" bất ngờ từ ẻo lả sang "nam thần" đầy cuốn hút

Minh Anh| 16/07/2020 14:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam ca sĩ Chu Bin đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ với màn "lột xác" ngoạn mục của mình. Từ một người có thân hình gầy gò, thậm chí nhiều người còn gọi anh là ẻo lả giờ đây Chu Bin sở hữu thân hình cường tráng và thần thái vô cùng cuốn hút.

Chu Bin một cái tên không xa lạ trong giới showbiz hiện nay. Từng ẵm huy chương đồng và huy chương bạc cá nhân hai năm liên tiếp tại cuộc thi Takewondo trẻ toàn quốc tổ tại Hải Phòng và Bình Thuận cách đây 6 năm nhưng Chu Bin lại có một cú rẽ bất ngờ qua con đường ca hát.

Ca sĩ Chu Bin

Chu Bin và ca khúc mới Anh phải làm sao.

Nam ca sỹ từng được biết đến qua các bản tình buồn, đầy tâm trạng khổ đau trong tình yêu: Hãy xem là giấc mơ, Giấc mơ vô hình, Một lần nữa thôi, Nơi đâu tìm thấy em... Với hơn 10 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát, trải qua quá khứ khổ cực, theo các đoàn hát hội chợ để hát từ Nam chí Bắc thì đến nay Chu Bin cũng khẳng định được vị trí của mình trong lòng khán giả.

Là một ca sĩ có lượng fan đông đảo, Chu Bin luôn khiến mọi người trầm trồ và thích thú trước mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Nhưng điểm yếu của anh là về ngoại hình khi xuất phát điểm là người có thân hình gầy gò, thậm chí nhiều người còn gọi anh là ẻo lả không được nam tính.

Ca sĩ Chu Bin

Nam ca sĩ có xuất phát điểm là người có thân hình gầy gò, thậm chí nhiều người còn gọi anh là ẻo lả.

Nhưng trong bộ ảnh Chu Bin mới thực hiện nhiều người đã cảm thấy ngỡ ngàng về màn "lột xác" này của nam ca sỹ. Từ một người có thân hình gầy gò giờ Chu Bin đã sở hữu thân hình body 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn và gương mặt góc cạnh đầy cuốn hút. 

Được biết, Chu Bin cũng như ekip thực hiện bộ ảnh này muốn truyền tải đến mọi người nội dung đó là: ‘Hình ảnh một người nghệ sĩ luôn sống hết mình với đam mê, sẵn sàng thay đổi bản thân để được khán giả yêu mến. Chu toàn mọi thứ trong công việc lẫn cuộc sống nhưng vẫn giữ được hình ảnh bản thân chỉnh chu và hoàn hảo nhất”.

Ca sĩ Chu Bin

Chu Bin trông cực kỳ mới lạ, như một ‘nam thần’ với thân hình cường tráng và thần thái vô cùng hút hồn. 

Để có được sự thay đổi về ngoại hình đáng kinh ngạc này ca sĩ Chu Bin đã nhờ vào quá trình luyện tập, ăn uống khoa học cực kỳ khắt khe. Sau khi sở hữu được thân hình đầy nam tính và quyến rũ này, ca sĩ Chu Bin quyết định sẽ giữ hình ảnh này làm nét riêng cho bản thân.

Nam ca sĩ tin rằng với thân hình khỏe mạnh, gương mặt điển trai như hiện tại sẽ giúp anh tự tin và có nhiều năng lượng hơn nữa để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc của bản thân tốt hơn.

Ca sĩ Chu Bin

Có được sự thay đổi về ngoại hình đáng kinh ngạc này ca sĩ Chu Bin đã nhờ vào quá trình luyện tập, ăn uống khoa học cực kỳ khắt khe.

Để có được thành công như ngày hôm nay, Chu Bin đã phải trải qua rất nhiều cực khổ nên anh luôn trân trọng những gì đang có và sẽ tiếp tục phấn đấu để không làm khán giả thất vọng.

“Sự nghiệp của tôi vất vã, cực khổ nhưng điều may mắn khi được khán giả đón nhận những sản phẩm âm nhạc như: Hãy xem là giấc mơ, Hãy tin anh lần nữa… Chu Bin nhớ khoảng thời gian mình từng hát ở các đoàn ca múa nhạc, ăn cơm lính, ngủ bờ, ngủ bụi. Tối đi hát với mức lương 20.000 đồng cho một tối. Giờ nghĩ lại Chu Bin luôn trân trọng những kỷ niệm đó vì chính nó đã tạo ra một Chu Bin thành công và mạnh mẽ như ngày hôm nay”.

Ca sĩ Chu Bin

Ca sĩ Chu Bin

Ca sĩ Chu Bin

Ca sĩ Chu Bin

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Chu Bin "lột xác" bất ngờ từ ẻo lả sang "nam thần" đầy cuốn hút