Cả một đời ân oán: Sóng gió tình thù

PV| 05/12/2017 09:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những mâu thuẫn, tranh chấp, hiềm khích tồn tại trong gia đình họ Vũ sẽ tạo nên những hiểu lầm không thể hóa giải và đẩy những người thân thiết trở nên hận thù, xa cách.

“Cả một đời ân oán” của cặp đạo diễn Vũ Trường Khoa-Trọng Trinh dài 32 tập lên sóng 21h50 các ngày thứ Tư, Năm hàng tuần trên VTV3 kể từ 13/12. Với dàn diễn viên nổi tiếng: NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Minh Vượng, nghệ sĩ Minh Phương, Mạnh TrườngHồng ĐăngHồng Diễm, Lan Phương... Cả một đời ân oán hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút với khán giả trong từng tập phát sóng..

Cả một đời ân oán: Sóng gió tình thù

Cả một đời ân oán: Sóng gió tình thù

Dàn diễn viên "Cả một đời ân oán"

Phim xoay quanh công ty gia đình Vũ Gia, ông Quang là doanh nhân thành đạt và người đàn ông mẫu mực của gia đình. Tuy nhiên ông Quang (Mạnh Cường) có bí mật đời tư-ông có cậu con trai riêng tên Phong. Sóng gió bắt đầu khi ông Quang bắt đầu công khai nhận Phong (Hồng Đăng) và trao quyền vào tay cậu con trai này. Việc này vấp phải sự phản ứng dữ dội của vợ ông là bà Lan (Mỹ Uyên) và hai cậu con trai Đăng (Mạnh Trường), Khôi (Thanh Sơn). Phong tìm mọi cách bước chân vào gia đình ông Quang và gây ra nhiều tranh chấp, hiềm khích khi mối tình đầu Dung (Hồng Diễm) của Phong giờ là vợ của Đăng. Mâu thuẫn càng được đẩy cao hơn khi Phong được Diệu (Lan Phương) giúp đỡ lên trong khi đó vợ Phong căm hận và tìm mọi cách chia rẽ tình cảm của nhiều người trong gia đình của ông Quang.

Cả một đời ân oán: Sóng gió tình thù

Đoàn làm phim "Cả một đời ân oán" tại buổi họp báo

Sau “Cầu vồng tình yêu”, đây là lần thứ ba Hồng Đăng đóng cặp với Hồng Diễm. “Matxcova mùa thay lá có thể xem là sự khởi động cho sự trở lại màn ảnh của Đăng-Diễm. Tôi vẫn cứ bị ngất ngây bởi sự cam chịu của người phụ nữ Hà Nội-Hồng Diễm- qua từng ánh mắt, lời nói. Tôi thực sự thấy mệt. Mỗi ngày quay với Diễm xong lúc nào tôi cũng cảm thấy mất sức”, Hồng Đăng nói. Dù vậy, Hồng Đăng thổ lộ anh không phải đầu tư quá nhiều cảm xúc khi diễn với Hồng Diễm vì chỉ cần nghe giọng và nhìn ánh mắt là đủ để tung hứng. “Tiếc là phim này tình cảm không đẹp như trước, càng ngày càng đi xuống. Hy vọng VFC tạo điều kiện có một bộ phim để tình cảm của chúng tôi đi lên”, Hồng Đăng nói vui.

Cả một đời ân oán: Sóng gió tình thù

Cả một đời ân oán: Sóng gió tình thù

Cả một đời ân oán: Sóng gió tình thù

Trong phim, Hồng Đăng, Mạnh Trương và Hồng Diễm tạo nên mối quan hệ tay ba nhiều ngang trái. Mối quan hệ này càng thêm rắc rối khi có sự góp mặt của Lan Phương. Trong khi Hồng Diễm ngưỡng mộ bạn diễn Lan Phương thì Hồng Đăng bảo chưa bao giờ thấy bạn diễn nào say và “điên rồ” tới mức anh lãnh đủ vì bị cào cấu mỗi lần diễn cảnh điên rồ ấy.

Phần 1 Cả một đời ân oán (32 tập) sẽ lên sóng VTV3 vào 21h50 các ngày thứ Tư, thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/12, ngay sau khi bộ phim Ghét thì yêu thôi kết thúc. Mời quý vị chú ý đón xem!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cả một đời ân oán: Sóng gió tình thù