Cà Mau: Ngọn lửa bốc lên từ căn nhà vắng chủ, 3 nhà liền kề bị thiêu rụi

Tuyến Trang| 14/09/2015 11:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 14/9, nguồn tin từ UBND xã Hiệp Tùng, huyện Năm Căn (Cà Mau) cho biết, đơn vị vừa tổ chức đoàn đến thăm viếng và hỗ trợ bước đầu cho gia đình bị thiệt hại trong cơn hỏa hoạn xảy ra vào chiều ngày 12/9.

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, vào khoảng 14h ngày 12/9, người dân sống quanh khu vực ấp 5, xã Hiệp Tùng, huyện Năm Căn (Cà Mau) bất ngờ thấy ngọn lửa bóc lên từ nhà của  ông Nguyễn Văn Giáo (45 tuổi, ngụ ấp 5, xã Hiệp Tùng) nên đã tri hô cho nhiều người biết và cùng nhau dập lửa. Tuy nhiên, do trời nắng cộng với gió lớn khiến ngọn lửa nhanh chóng cháy lan sang nhà ông Tô Văn Trường và ông Ong Văn Đàn, khiến hai căn nhà này cũng bị thiêu rụi.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã nhanh chóng cử lực lượng, điều động máy bơm nước đến hiện trường dập lửa, nhưng do vùng sông nước, việc đi lại gặp khó khăn nên khi lực lượng làm nhiệm vụ đến nơi thì ngọn lửa đã được người dân dập tắt.

Theo xác nhận ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân dẫn đến cơn hỏa hoạn là do chập điện.

Được biết, khi vụ cháy xảy ra, gia đình ông Nguyễn Văn Giáo và ông Ong Văn Đàn đều đã đi làm xa, không có người ở nhà nên chưa thống kê được thiệt hại tài sản.

Hiện địa phương đang tìm cách liên lạc với người nhà của hai gia đình ông Nguyễn Văn Giáo và ông Ong Văn Đàn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Ngọn lửa bốc lên từ căn nhà vắng chủ, 3 nhà liền kề bị thiêu rụi