Cà Mau: Hai nữ sinh đánh nhau chỉ vì … cái liếc mắt

Tuyến Trang| 03/04/2015 13:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các em thừa nhận là trong giờ học chiều ngày 25/3 có liếc mắt nhau, sau đó đã hẹn lên cầu Rạch Ruộng để giải quyết mâu thuẫn.

Sáng ngày 3/4, Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau đã có cuộc họp báo, thông tin rõ nguyên nhân đánh nhau giữa hai nữ sinh lớp 6 Trường THCS 1 Sông Đốc (thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau), được một nữ sinh lớp 8 cùng trường quay clip tung lên mạng.

Cà Mau: Hai nữ sinh đánh nhau chỉ vì … cái liếc mắt

Hai nữ sinh đánh nhau chỉ vì... cái liếc mắt. Ảnh: cắt từ Clip

Thông tin từ cuộc họp báo cho thấy, do trước đó em T.N.H (lớp 6A2) và em N.T.C.P (lớp 6A4) có xảy ra mâu thuẫn nên vào giờ học thể dục, các em đã liếc mắt nhau rồi hẹn khi tan giờ học, đến cầu Rạch Ruộng mới (thị trấn Sông Đốc) để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, các em đã xảy ra xô xát và được em N.T.H (lớp 8A7) quay clip tung lên mạng.

Cà Mau: Hai nữ sinh đánh nhau chỉ vì … cái liếc mắt

Ông Phạm Văn Khởi – Hiệu trưởng Trường THCS 1 Sông Đốc giải thích tại cuộc họp báo

“Nhà trường đã họp và thống nhất buộc nghỉ học 10 ngày đối với 2 học sinh đánh nhau, kỷ luật cảnh cáo đối với học sinh lớp 8 quay clip rồi tung lên mạng và sẽ xem xét có hình thức xử lý đối với nữ sinh… tạo dáng và các em học sinh đứng cổ vũ trong clip”, ông Phạm Văn Khởi, Hiệu trưởng Trường THCS 1 Sông Đốc, cho biết.

Ông Nguyễn Minh Luân, Giám đốc Sở GDĐT Cà Mau, phê bình hình thức xử lý quá chậm của lãnh đạo Trường THCS 1 Sông Đốc, đề nghị Trường THCS 1 Sông Đốc và các trường trên địa bàn nói chung, cần có những biện pháp tuyên truyền, kết hợp với gia đình để giáo dục đối với học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Hai nữ sinh đánh nhau chỉ vì … cái liếc mắt