Cà Mau: Đại gia mua dâm bé gái 15 tuổi sắp được tại ngoại

Tuyến Trang| 04/08/2015 18:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức từ CA TP.Cà Mau chiều ngày 4/8 cho biết, đã chuyển hồ sơ vụ án “mua dâm trẻ vị thành niên” và “môi giới mại dâm” có liên quan đến ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi, chủ khách sạn Best Cà Mau) sang VKS đề nghị cho ông được tại ngoại, chờ ngày ra tòa.

Theo cơ quan công an, nguyên nhân ông Luận được đề nghị cho tại ngoại là do vụ án trên đã kết thúc điều tra, cơ quan chức năng không còn bị cản trở.

Như đã thông tin, ông Tiêu Văn Luận và bà Lâm Thị Châu (chủ quán nhậu Nhựt Duy, phường 9, TP. Cà Mau) đã bị bắt tạm giam vào cuối tháng 6/2015 về hành vi môi giới mại dâm và mua dâm trẻ chưa tới tuổi vị thành niên.

Cà Mau: Đại gia mua dâm bé gái 15 tuổi sắp được tại ngoại

Khách sạn Best Cà Mau của ông Luận được xem là lớn nhất ở tỉnh này

Như đã đưa tin, khoảng 1 tháng trước, khi ông Luận và bà Châu bị bắt, bé M (chưa đầy 15 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời) đã xin vào làm tiếp viên tại quán nhậu Nhựt Duy. Vào giữa tháng 6, người nhà bé gái đã bất ngờ đến cơ quan chức năng tố cáo con gái mình đã bị bà Châu chủ quán Nhựt Duy ép bán dâm nên cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra.

Trong quá trình điều tra, ông Luận thừa nhận với cơ quan chức năng đã hai lần mua dâm bé M, mỗi lần có giá 500 ngàn đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Đại gia mua dâm bé gái 15 tuổi sắp được tại ngoại