Cà Mau: Bắt hung thủ chặn xe đâm chết người tình

Tuyến Trang| 22/05/2015 07:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Quách Thị Chi (39 tuổi, ngụ thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình, Cà Mau) để điều tra hành vi giết người.

Như đã thông tin, dù biết anh Thắng (43 tuổi, cùng địa phương) đã có vợ con nhưng giữa Chi và anh Thắng vẫn nảy sinh tình cảm với nhau hơn 3 năm qua.

Thời gian gần đây, do thấy anh Thắng lạnh nhạt với mình, Chi cho rằng “chồng hờ” muốn dứt bỏ tình cảm, nên Chi đã đến tận nhà anh Thắng “nói chuyện” rồi dẫn đến cự cãi.

Sáng 17/5, Chi ra chợ mua một con dao Thái Lan, giấu trong người, rồi đến quán cà phê ở cầu số 4 (thuộc xã Tân Lộc, huyện Thới Bình) ngồi chờ anh Thắng từ Cà Mau về nói chuyện.

Đến khoảng 20h15, thấy anh Thắng chạy xe tới, Chi đã chặn đầu xe rồi dùng dao đâm anh Thắng tử vong tại chỗ, sau đó Chi tự đâm vào mình với mục đích tự sát nhưng không thành.

Được biết, hung thủ Chi có tiền sử bị bệnh thần kinh, không làm chủ được bản thân và thường xuyên “ghen ngược” với vợ Thắng. Có lần, vì “ghen ngược” mà Chi đã đâm vợ Thắng trọng thương.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục tiến hành làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Bắt hung thủ chặn xe đâm chết người tình