Cà Mau: Bàng hoàng phát hiện con chết, cha hôn mê

Quý Khôi(TH)| 21/10/2014 11:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 21/10, người thân mở cửa đi làm thì phát hiện anh Nguyễn Văn Nghiệp (35 tuổi, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau) nằm ngất xỉu trên vũng máu. Bên cạnh đó, là cháu Nguyễn Hữu Nghĩa, 3 tuổi, là con trai anh Nghiệp đã tử vong.

Vào buổi tối hôm trước, nhiều người còn thấy anh Nghiệp đi mua thuốc hạ sốt về cho con trai uống, tuy nhiên đến sáng sớm nay đã phát hiện sự việc đau lòng này.

Cà Mau: Bàng hoàng phát hiện con chết, cha hôn mê

Nơi phát hiện vụ việc

Sau khi phát hiện, người nhà nhanh chóng đưa anh Nghiệp đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau. Đến 9 giờ sáng nay, anh Nghiệp vẫn còn hôn mê sâu.

Người nhà anh cho biết, chiều hôm trước, thấy con trai bị sốt nên anh Nghiệp đã ra tiệm thuốc tây để mua thuốc về cho con uống.

Sau khi uống thuốc, anh đưa con vào đi ngủ. Đến sáng sớm nay thì người nhà phát hiện cháu Nghĩa đã tử vong, còn anh Nghiệp thì ngất xỉu nằm cạnh trong tình trạng mạch máu cổ tay bị cắt.

Được biết, vợ anh Nghiệp đã bỏ đi khi cháu Nghĩa mới 2 tháng tuổi, một mình anh Nghiệp phải chăm sóc cháu Nghĩa từ đó đến nay.

Theo phỏng đoán, có thể do anh Nghiệp cho con uống thuốc quá liều dẫn đến cháu bị sốc thuốc, tử vong và anh đã tự tử theo con.

Hiện sự việc đang được Công an tỉnh Cà Mau, Công an huyện Cái Nước điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Bàng hoàng phát hiện con chết, cha hôn mê