Cả Kpop lao đao khi Ji Soo - thành viên Lovelyz dương tính với SARS-CoV2

Minh Anh| 25/06/2021 16:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/6, theo SCMP, mọi hoạt động của Lovelyz và SEVENTEEN phải buộc tạm dừng sau khi Ji Soo - thành viên Lovelyz - nhận kết quả dương tính với SARS-CoV2. Theo đó, nhiều ngôi sao Kpop cũng đang lo lắng chờ kết quả xét nghiệm khi đã tiếp xúc với Ji Soo trong những ngày qua.

Thời gian gần đây, khi thấy tình hình dịch bệnh covid-19 có phần được kiểm soát. Chính phủ Hàn Quốc bắt đầu cho phép tổ chức những buổi biểu diễn quy mô lớn và không buộc người tham dự đeo khẩu trang.

Bị cấm hoạt động sau nhiều ngày giãn cách nhiều nghệ sĩ tại Hàn Quốc đã bắt đầu chuỗi những buổi biểu diễn mà bất chấp tình hình dịch bệnh. Cả những chuyến lưu diễn nhiều ngày trong nước của một số nghệ sĩ cũng đã được lên kế hoạch.

love.jpg
Hàn Quốc cho phép tổ chức những buổi biểu diễn quy mô lớn và không buộc người tham dự đeo khẩu trang.

Điều này khiến gia tăng mạnh mẽ số ca mắc Covid-19 tại Hàn Quốc. Lần này thì thực sự là một cơn khủng hoảng nữa khi những người bị dương tính với SARS-CoV2 lại là các ngôi sao nổi tiếng.

Ngày 25/6, theo SCMP, mọi hoạt động của Lovelyz và SEVENTEEN phải buộc tạm dừng sau khi Ji Soo - thành viên Lovelyz - nhận kết quả dương tính với SARS-CoV2.

Ngày 22/6, Ji Soo được chẩn đoán mắc Covid-19 sau khi cô tiếp xúc trực tiếp với một người bệnh. Ngay sau đó, toàn bộ thành viên Lovelyz đã được xét nghiệm và nhận kết quả âm tính nhưng họ buộc phải tự cách ly tại nhà tới hết ngày 4/7.

Theo thông báo được đưa ra từ công ty chủ quản, mọi hoạt động của Lovelyz trong hai tuần tới sẽ bị hủy bỏ. Buổi biểu diễn gần nhất của nhóm nhạc nữ diễn ra vào ngày 20/6, cùng Momoland và DJ Soda.

love2.jpg
Đây được cho là nguyên nhân của sự gia tăng mạnh mẽ số ca mắc Covid-19 của nghệ sĩ Kpop.

Ngoài Lovelyz, SEVENTEEN cũng hủy bỏ tất cả sự kiện trực tiếp và tự cách ly tại nhà bởi một thành viên trong nhóm đã tiếp xúc trực tiếp với hai người bệnh. Ngày 19/6, SEVENTEEN đã phát hành EP mới nhất mang tên Your Choice.

Trong thời gian cách ly ở nhà, thành viên SEVENTEEN chăm chỉ hoạt động mạng xã hội. Họ chia sẻ những cuộc phỏng vấn đã thực hiện từ trước khi cách ly.

Minnie - thành viên (G) I-dle’s - hiện ở quê nhà Thái Lan và cũng phải tự cách ly vì đã tiếp xúc với một người mắc Covid-19.

Ngày 23/6, Krystal của f(x) và Jin Young (B1A4) cũng đưa ra thông báo rằng họ tạm ngừng ghi hình Police University bởi một người trong ê-kíp đã mắc Covid-19.

love3.jpg
Lovelyz phải tự cách ly tới hết 4/7 sau khi Ji Soo mắc Covid-19. Ảnh: Allkpop.

Hiện tại, ngành công nghiệp Kpop vẫn đang phải đối mặt với khó khăn bởi tình hình dịch bệnh chưa được kiểm soát. Có không ít nghệ sĩ nhận kết quả dương tính dù nước này đã bước vào quá trình tiêm vaccine Covid-19 trên quy mô lớn.

Tính đến ngày 24/6, khoảng 15,5 triệu người Hàn Quốc, chiếm khoảng 30% dân số cả nước, đã được tiêm ít nhất một mũi vaccine Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cả Kpop lao đao khi Ji Soo - thành viên Lovelyz dương tính với SARS-CoV2