Đời sống

Buồn chuyện gia đình, nam sinh định nhảy cầu Nhật Tân tự tử

Đức Sơn 15/10/2024 - 13:27

Ngày 15/10, Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an phường Phú Thượng vừa kịp thời ngăn chặn 1 thanh niên có ý định nhảy cầu tự tử.

Theo Công an TP. Hà Nội, khoảng 23h10 đêm 7/10, Tổ công tác công an Phường Phú Thượng nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có người có ý định nhảy Cầu Nhật Tân. Ngay lập tức, Công an Phường Phú Thượng phối hợp cùng Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an quận Tây Hồ có mặt kịp thời cùng người nhà nam thanh niên khuyên giải, vận động, ngăn chặn ý định nhảy cầu.

Sau một thời gian thuyết phục, động viên tinh thần, tổ công đã ngăn chặn thành công nam thanh niên, đưa về trụ sở Công an phường Phú Thượng.

img_6483.png
Cơ quan Công an bàn giao anh M về gia đình để tiếp tục động viên, trấn an.

Danh tính nam thanh niên được xác định là N.Q.M (SN 2006, trú Yên Phong, Bắc Ninh). Tại trụ sở chức năng, anh N.Q.M cho biết hiện đang là sinh viên năm nhất tại một trường trên địa bàn Hà Nội. Do buồn khi mâu thuẫn với gia đình nên đã nảy sinh ý định nhảy cầu Nhật Tân.

Sau khi được lực lượng chức năng hỗ trợ khuyên nhủ, động viên, anh M đã trấn tĩnh lại, hiểu ra suy nghĩ và hành động của mình là nông nổi, cần phải cố gắng rèn luyện phấn đấu hơn nữa để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội. Đến hồi 0h ngày 8/10, Công an phường Phú Thượng đã bàn giao anh N.Q.M cho gia đình.

Gia đình anh N.Q.M gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với lực lượng chức năng đã kịp thời ngăn chặn anh M từ bỏ ý định tự tử, hỗ trợ giúp đỡ anh trong lúc tâm lý bị suy sụp nhất.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Buồn chuyện gia đình, nam sinh định nhảy cầu Nhật Tân tự tử