Buôn bán ma túy, gắn camera để “quan sát” lực lượng chức năng

Tâm Phúc| 02/05/2021 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/5, Công an thành phố Nha Trang (Khánh Hoà) đã bắt giữ Lê Thị Điệp (SN 1991, trú tại phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang) để điều tra làm rõ hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”

Trước đó, khoảng 11h05 ngày 1/5, Tổ công tác của Công an TP Nha Trang bất ngờ kiểm tra tại căn hộ số 425 Chung cư CT1, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung (xã Vĩnh Hiệp, TP Nha Trang) đã phát hiện và bắt quả tang Lê Thị Điệp (SN 1991, trú tại phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang), đang cất giấu trong túi áo 1 bịch nylong màu trắng có khóa hàn miệng với kích thước 6x10cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng.

Điệp khai nhận chất tinh thể trong nylong là ma túy “đá” được cất giấu để sử dụng. Tổ công tác đã tiến hành thu giữ, niêm phong tang vật và đưa đối tượng về trụ sở để làm việc.

ma-tuy.png
Lê Thị Điệp tại cơ quan Công an

Mở rộng điều tra vụ án, chiều cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang đã thi hành Lệnh khám xét khẩn cấp chỗ ở của Điệp tại Tổ 19 Trường Phúc, phường Vĩnh Phước. Qua đó phát hiện và thu giữ 228 viên nén màu hồng hình tròn, 123 bịch nylong màu trắng có khóa hàn miệng với nhiều kích thước bên trong chứa chất tinh thể màu trắng.

Điệp khai nhận số viên nén và chất tinh thể trên là ma túy hồng phiến và ma túy đá được đối tượng mua về để bán kiếm lời. Đáng chú ý, trong quá trình khám xét, lực lượng chức năng còn phát hiện đối tượng đã bí mật lắp đặt và che giấu rất tinh vi hệ thống camera giám sát thông qua 1 lỗ nhỏ trên bức tường bên trong nhà nhìn ra khu vực phía trước nhà để quan sát, theo dõi nhằm phát hiện và kịp thời có biện pháp đối phó với lực lượng chức năng khi bị kiểm tra.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang khẩn trương hoàn tất hồ sơ để điều tra, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Buôn bán ma túy, gắn camera để “quan sát” lực lượng chức năng