Bước ngoặt khiến vụ Sancho tới Man Utd đi vào bế tắc

Duy Thái - Thụy Anh| 20/08/2020 15:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United đáng lẽ ra đã có thể hoàn tất chữ ký của Jadon Sancho nếu như chấp thuận điều kiện này.

Như truyền thông quốc tế thông tin trước đó, Man United đang nỗ lực bằng mọi cách để có thể hoàn tất chữ ký của Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, thương vụ đang dần đi vào ngõ cụt khi mà Borussia Dortmund hét giá quá cao ngôi sao 20 tuổi. Theo đó, đội bóng nước Đức sẽ chỉ đồng thuận nhả người nếu như Man United chồng đủ số tiền 120 triệu bảng.

Như một chiêu trò để có thể gây sức ép lên Man United, khá nhiều nhân vật cộm cán của đội chủ sân Signal Iduna Park mới đây đã đăng đàn công khai khẳng định Sancho sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng mùa tới. Vừa qua, GĐTT Michael Zorc tuyên bố: "Chúng tôi đã lên kế hoạch cho mùa giải tới và dĩ nhiên Sancho là một phần quan trọng trong đội hình mùa tới."

Trước đó, Dortmund đã ra thời hạn cuối cùng để Man United hoàn thành thương vụ này là vào ngày 10/08. Có thể thấy đây là chiêu trò ép giá mà đại diện Bundesliga dành cho MU. Đã có thông tin đội chủ sân Old Trafford tỏ ra lưỡng lự với con số 120 triệu bảng mà đối tác yêu cầu. Tuy nhiên mới đây thì tờ Metro lại tiết lộ một thông tin mới khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, bước ngoặt của thương vụ này không nằm ở mức giá chuyển nhượng khổng lồ từ phía Dortmund.

Bước ngoặt khiến vụ Sancho tới Man Utd đi vào bế tắc

Vụ Sancho tới Man United vẫn đang bế tắc.

Tờ này viết, vấn đề lớn nhất chính là việc Man United chưa thể đạt thỏa thuận liên quan tới các điều khoản cá nhân với Sancho và khoản tiền hoa hồng dành cho người đại diện của cầu thủ này. Chính vì thế, thương vụ chưa thể tạo ra bước đột phá và đi đến hồi kết.

Man United đã chi rất nhiều tiền trong những năm gần đây để ký hợp đồng với những cầu thủ như Alexis Sanchez và Romelu Lukaku và CLB hiện không muốn mắc phải những sai lầm tương tự khi đưa ra mức lương khổng lồ để thu hút cầu thủ.

Việc phải chi ra một số tiền khổng lồ để trả lương khiến quỹ lương của CLB bị phồng và không ít lần đội bóng nước Anh phải trả tiền để nuôi “báo cô” những ngôi sao cống hiến gần như bằng 0 mà đều đặn nhận về mức lương ngất ngưởng.

Vì vậy, nếu Man United có thể đạt được thỏa thuận cá nhân với Sancho và đại diện, thì họ cũng tự tin sẽ đồng ý một mức giá chuyển nhượng hợp lý với Dortmund.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bước ngoặt khiến vụ Sancho tới Man Utd đi vào bế tắc