BTV Vân Anh bất ngờ xin nghỉ việc tại VTV

Hà Thu| 24/11/2016 18:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin BTV Vân Anh của bản tin Thời sự lúc 19h trên VTV xin nghỉ việc đang khiến nhiều người bất ngờ.

Đây là chia sẻ của BTV Hữu Bằng, đồng nghiệp thân thiết của BTV Vân Anh. Khán giả chưa hết ngỡ ngàng sau khi MC Vân Hugo đang mất dần giọng nói và một bên mắt đang mờ dần vì bị nhược thị thì tin tức BTV xin nghỉ làm tại VTV lại thêm một cú sốc nữa cho khán giả truyền hình.

BTV Vân Anh bất ngờ xin nghỉ việc tại VTV

BTV Hữu Bằng thông tin về việc BTV Vân Anh xin nghỉ việc ở VTV

Trên trang cá nhân của BTV Hữu Bằng, anh viết: “Chia tay chị Vân Anh, người chị thực sự rất đàn chị. Nhiều người sẽ thấy tiếc nuối, thắc mắc khi chị xin nghỉ việc, một công việc đã gắn bó với chị suốt bao nhiêu năm qua. Nhưng ai cũng có lựa chọn của riêng mình mà không ai có thể hiểu, ngoài chính mình. Chia tay chị, không thể vui nhưng vẫn phải cười cho đúng tinh thần của những người luôn lạc quan…đừng quên chúng em”.

Ngay sau khi BTV Hữu Bằng chia sẻ thông tin này, đông đảo khán giả truyền hình đã tỏ ra bất ngờ và tiếc nuối bởi BTV Vân Anh đã gắn bó với bản tin thời sự 19h và sóng truyền hình trong nhiều năm qua. Điều này sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới  chương trình bản tin thời sự của VTV.

Đáp lại tình cảm của khán giả và đồng nghiệp, BTV Vân Anh chia sẻ ngay dưới bài viết của BTV Hữu Bằng : “Có những quyết định không dễ chút nào…Nhưng thời gian không dừng lại...và mình cần có những kế hoạch cho tương lai...Cảm ơn em nhiều và chị chắc chắn cũng sẽ nhớ VTV và mọi người nhiều lắm”.

BTV Vân Anh bất ngờ xin nghỉ việc tại VTV

BTV Vân Anh là một trong 4 BTV trụ cột của bản tin thời sự 19h của VTV

Được biết, BTV Vân Anh có tên đầy đủ là Nguyễn Trần Vân Anh, sinh năm 1975. Cô được xem là một trong 4 BTV trụ cột thường xuyên “giữ sóng” bản tin thời sự 19h, bên cạnh những gương mặt như BTV Quang Minh, Hoài Anh, Diệp Anh.

Trước BTV Vân Anh, còn có BTV Diệp Anh cũng xin nghỉ hẳn công việc tại VTV để ra ngoài làm riêng. Một câu hỏi được đặt ra, VTV đang để những người tài ra đi. Thực hư chuyện này, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tới quý bạn đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTV Vân Anh bất ngờ xin nghỉ việc tại VTV