BTS trở lại với Yet To Come lập thành tích "khủng" nhưng vẫn bị chê nhạt

Minh Anh| 11/06/2022 16:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Màn trở lại của BTS với Yet To Come và album Proof lập được nhiều thành tích khủng sau 24h ra mắt nhưng cư dân mạng lại có nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến ca khúc chủ đề.

BTS đã chính thức trở lại với MV Yet To Come và album kỉ niệm 9 năm sự nghiệp Proof. Sau 24h đầu phát hành, BTS cùng Yet To Come đã gặt hái nhiều thành tích đáng nể cùng sự chú ý, quan tâm cực lớn của công chúng dành cho sản phẩm lần này.

Trước thông điệp ý nghĩa nhìn lại quá khứ, hướng về tương lai của Yet To Come, khán giả 9 người 10 ý nhận xét về ca khúc chủ đề của BTS trong lần trở lại này.

ngang-4-16549215647191337792491.jpg
BTS trở lại với Yet To Come khiến dân tình đặc biệt chú ý.

Là một ca khúc thuộc thể loại Alternative Hiphop, ca khúc chủ đề Yet To Come không mang âm nhạc sôi động, trẻ trung như Butter hay Dynamite.

Giai điệu nhẹ nhàng, thông điệp tươi sáng của Yet To Come có cùng cảm hứng như hit 6 năm trước của BTS là Spring Day. Với Army, lần trở lại này của BTS vô cùng trọn vẹn với một sản phẩm ý nghĩa tri ân fan đã đồng hành trên chặng đường 9 năm sự nghiệp.

Nhưng với nhiều người nghe nhạc khó tính, hay nonfan thì Yet To Come chưa thực sự đáp ứng được kì vọng. Từ Hàn Quốc đến Việt Nam nhiều nhận xét cho rằng ca khúc có đôi chút nhạt, kém thu hút và là phiên bản "dupe" của Spring Day đã quá thành công.

Các luồng ý kiến trái chiều diễn ra thường xuyên xung quanh sản phẩm comeback của BTS, Yet To Come cũng không ngoại lệ.

Sau hơn 24h đầu phát hành, MV Yet To Come đã thu về gần 50 triệu lượt xem YouTube, con số chính xác tại thời điểm 24h đầu tiên là 48,9 triệu lượt xem. Về thành tích nhạc số, Yet To Come đã tạo ra nhiều kỷ lục mới. 

Phát hành chưa đầy 1 giờ đồng hồ, Yet To Come debut thẳng vào vị trí top 1 của BXH nhạc số Hàn Quốc MelOn. Đây là ca khúc đầu tiên làm được điều này trong lịch sử BXH MelON - trang nhạc khó tính của Hàn Quốc. Hiện thành tích nhạc số của Yet To Come tại Hàn vẫn đang rất cao, được dự đoán sẽ sớm RAK (realtime all kill) các BXH. 

Yet To Come cũng nhanh chóng chiếm vị trí top 1 BXH Spotify Top Hits Today chỉ sau 7 phút phát hành, #1 BXH iTunes 97 quốc gia và vùng lãnh thổ trong đó có Hoa Kỳ, Nhật Bản, Anh... Album Proof cũng xếp #1 iTunes 65 quốc gia, đạt doanh số 2,155,363 bản bán ngày đầu tiên trên Hanteo. 

anh-chup-man-hinh-2022-06-11-luc-115401-16549233633661938622132.jpg
Màn trở lại của BTS với Yet To Come và album Proof lập được nhiều thành tích khủng sau 24h ra mắt nhưng cư dân mạng lại có nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến ca khúc chủ đề.

Yet To Come và album Proof vẫn đang tiếp tục tiến xa trên YouTube, các BXH nhạc số và doanh số sale album. Là sản phẩm kỉ niệm 9 năm sự nghiệp, sự phổ biến của nhóm nhạc toàn cầu BTS được dự đoán sẽ còn tạo nên nhiều kỉ lục "vô tiền khoáng hậu".

Sắp tới, BTS sẽ có các sân khấu quảng bá tại quê nhà, hứa hẹn sẽ tiếp tục lập thêm nhiều thành tích và kỷ lục mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTS trở lại với Yet To Come lập thành tích "khủng" nhưng vẫn bị chê nhạt