Bruno Fernandes gửi tâm thư tới NHM MU sau quả 11m thảm hại

Thụy Anh| 26/09/2021 15:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay sau khi thực hiện hỏng ăn quả 11m khiến cho MU thua trận, Bruno Fernandes đã đăng tải một tâm thư khá dài trên trang cá nhân để nhắn gửi tới NHM Quỷ đỏ.

Mới đây, MU đã khiến tất cả ngỡ ngàng khi thất thủ 0-1 trước Aston Villa trong khổ vòng đấu thứ 6, giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Hai đội với thế trận giằng co đã cầm chân nhau trong phần lớn thời gian trước khi Kortney Hause ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thất bại này khiến cho Quỷ đỏ tạm thời rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 13 điểm, xếp sau Liverpool, Man City và Chelsea.

Bên cạnh trận thua đáng xấu hổ này, màn so tài trên sân Old Trafford vừa qua còn chứng kiến một điểm nhấn cực kỳ đáng chú ý khi mà tiền vệ Bruno Fernandes có tình huống sút hỏng 11m ở những phút cuối trận. Thay vì pha nhảy chân sáo như thường lệ, tiền vệ người Bồ lại quyết định dứt điểm mạnh và lần này bóng bay vọt xà khiến cho cơ hội có điểm của MU tan thành mây khói.

bruno-725x0.jpg
Tâm thư của Bruno gửi NHM MU

Ngay sau trận đấu, hàng loạt bình luận chỉ trích đã nhắm về phía của Bruno Fernandes và HLV Solskjaer. Tiền vệ mang áo số 18 cũng không quên viết một bức tâm thư khá dài trên Instagram cá nhân để gửi tới NHM Quỷ đỏ sau tình huống hỏng ăn đáng trách vừa rồi.

Cụ thể, cầu thủ người Bồ viết:

“Không ai bực bội và thất vọng hơn tôi vì bỏ lỡ quả penalty và hậu quả là chúng tôi thất bại.

Tôi luôn đảm nhận trách nhiệm của mình và tôi luôn phải chịu áp lực về chúng trong những thời điểm như thế này. Hôm nay, tôi đã thất bại. Nhưng tôi đã có đủ can đảm để tiến lên một bước và đối mặt với thử thách với cùng tham vọng và trách nhiệm như khi. Thế nhưng trong nhiều trường hợp khác, bóng lại vào lưới.

Những ý kiến ​​chỉ trích và trái ngược là một phần quan trọng của bóng đá. Tôi đã học cách sống chung với nó, thậm chí sử dụng chúng để thúc đẩy tôi và tôi coi đó là một phần rất quan trọng để không ngừng cố gắng hoàn thiện và trở thành cầu thủ giỏi nhất có thể, vì tôi và vì đội bóng.

Hôm nay tôi một lần nữa nhận trách nhiệm được giao cho tôi gần như kể từ khi gia nhập United và tôi sẽ tiếp tục đảm nhiệm nó một lần nữa mà không hề sợ hãi hay cảm thấy lo lắng bất cứ khi nào được gọi đến.

Điều quan trọng nhất đối với tôi là cùng nhau giành chiến thắng và tôi sẽ luôn làm mọi thứ có thể để giúp các đồng đội và Man United trở nên tốt nhất có thể.

man-utd-aston-villa-2-20304077.jpg
Bruno đã sẵn sàng để trở lại

Tôi là một cầu thủ rời bỏ mọi thứ trên sân, với khát khao và sự tận tâm cao độ. Và đó là những gì tôi sẽ tiếp tục làm.

Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn sau tiếng còi mãn cuộc! Nghe các bạn xướng tên tôi trong sân vận động, tôi rất xúc động… Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, bởi vì đây là những tiêu chuẩn mà bản thân tôi phải tuân theo, nhưng trên hết là vì các đồng đội của tôi và những người hâm mộ đã luôn ủng hộ chúng tôi.”

Ngay bên dưới phần bình luận, hàng loạt đồng đội và cả trang chủ của MU cũng vào động viên Bruno sau thất bại lần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bruno Fernandes gửi tâm thư tới NHM MU sau quả 11m thảm hại