Brad Pitt thoát tội bạo hành con cái

Phú Lê| 23/11/2016 18:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cục Điều tra Liên bang Mỹ thông báo Brad Pitt sẽ không phải đối mặt với tội danh bạo hành trẻ em như cáo buộc trước đó đưa ra.

Ngày 22/11 của FBI cho biết sau khi nhận được thông tin về sự việc xảy ra trên một chuyến bay riêng chở Brad Pitt và các con, FBI đã tiến hành xem xét trường hợp này nhưng không có cáo buộc này được đưa ra. Cơ quan này cho biết sẽ khép lại cuộc điều tra về nghi vấn Brad Pitt bạo hành con cái. 

Brad Pitt thoát tội bạo hành con cái

Các con và Brad Pitt thuở gia đình còn hạnh phúc.

Trước đó, Sở Cảnh sát Los Angeles tuyên bố hiện không có vụ điều tra hình sự nào đang được tiến hành, hay cảnh sát chưa nhận được cáo buộc nào chống lại nam tài tử Brad Pitt. Sở Trẻ em và dịch vụ gia đình Los Angeles cũng thông báo kết thúc cuộc điều tra tương tự.

Sau khi tin tức về vụ ly hôn giữa cặp tài tử điện ảnh Brad Pitt và Angelina Jolie xuất hiện, mọi câu chuyện liên quan tới hai ngôi sao đã được truyền thông khai thác kĩ càng. Một trong số đó là thông tin nam diễn viên bị cáo buộc đã say xỉn, có hành vi la hét và "động tay chân" với các con.

Theo quy định của luật pháp Mỹ, các hành vi la mắng, quát tháo con cái đều được coi là bạo hành trẻ em. Trong các vụ ly hôn, phụ nữ thường tố cáo các hành vi này của người chồng để giành quyền nuôi con.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Brad Pitt thoát tội bạo hành con cái