Brad Pitt tái hợp với vợ cũ Jennifer Aniston sau 15 năm?

Minh Anh| 10/03/2021 11:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Brad Pitt và Jennifer Aniston ly hôn đã được 15 năm nhưng đến nay không ít nguồn tin cho rằng cặp đôi đang tái hợp với nhau. Đặc biệt, sau khi hình ảnh 2 diễn viên trò chuyện và nắm tay nhau hồi đầu năm ngoái gây bão MXH.

Cặp đôi hàng đầu của Hollywood gặp nhau lần đầu vào năm 1994 nhờ mối quan hệ thân thiết giữa những người quản lý của họ. “Các bạn biết đấy, Brad Pitt là một người đàn ông ngọt ngào đến từ Missouri”, Jennifer Aniston từng chia sẻ về Brad Pitt trong một cuộc phỏng vấn.

bit3.jpg
Cặp đôi hàng đầu của Hollywood gặp nhau lần đầu vào năm 1994 nhờ mối quan hệ thân thiết giữa những người quản lý của họ.

Cả hai có cùng sở thích về âm nhạc và một điều thú vị là họ đã tuyên bố lễ đính hôn của mình trong buổi hoà nhạc của Sting hồi năm 1999. Một năm sau đó, họ kết hôn.

Ngày 29/7/2000, lễ cưới của Brad và Jennifer diễn ra tại một ngôi biệt thự ở Malibu. Đám cưới được tổ chức vô cùng hoành tráng, có rất nhiều khách mời, nhà báo phóng viên, hoa tươi và đặc biệt là màn bắn pháo hoa đẹp mắt vào buổi tối ngày hôm đó.

Showbiz có thêm một đám cưới xa hoa và một cặp đôi tài sắc vẹn toàn mà ai cũng phải ghen tỵ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không tồn tại lâu, cả hai chia tay hồi năm 2005.

Trong tuyên bố của mình, cặp đôi cho biết, lý do chia tay không phải là như những gì báo chí đồn đoán mà xuất phát từ một lý do tế nhị hơn: “Chúng tôi vẫn coi nhau là những người bạn tốt, luôn quan tâm đến nhau, luôn yêu thương và ngưỡng mộ người còn lại”.

bit4.jpg
Cả hai có cùng sở thích về âm nhạc và một điều thú vị là họ đã tuyên bố lễ đính hôn của mình trong buổi hoà nhạc của Sting hồi năm 1999.

Cả hai hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 10/2005. Dù vụ ly hôn này là chủ đề “nóng” được giới truyền thông hết sức quan tâm cùng rất nhiều lời đồn đoán không mấy dễ chịu về Angelina Jolie - “kẻ thứ ba” chen chân vào hạnh phúc của cặp đôi vàng Hollywood, Brad Pitt và Jennifer Aniston vẫn rất kín tiếng.

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau khi ly hôn, Aniston nói: “Chúng tôi bước ra khỏi mối quan hệ này đẹp đẽ như khi chúng tôi bước vào”. Không lâu sau đó, Brad Pitt và Jennifer Aniston bắt đầu cùng xuất hiện trước công chúng.

Như Aniston từng chia sẻ, thật khó để cô có thể làm điều này. Dù vậy, không ai trong số họ nói những lời khó nghe về người kia trong suốt thời gian dài sau đó. Aniston từng một lần nữa thừa nhận, Brad Pitt chưa bao giờ làm gì sai khi cả hai cùng xuất hiện bên nhau.

bit2.jpg
Ngày 29/7/2000, lễ cưới của Brad và Jennifer diễn ra tại một ngôi biệt thự ở Malibu.

Brad Pitt kết hôn với Angelina Jolie vào năm 2014 và Aniston cưới Justin Theroux vào năm 2015, gần 10 năm sau vụ ly hôn giữa 2 người. Tuy nhiên sau đó, 2 cuộc hôn nhân riêng của Brad Pitt và Jennifer Aniston cũng đều lần lượt kết thúc vào năm 2016 và 2017.

Dù Brad Pitt và Jennifer Aniston ly hôn đã được 15 năm nhưng đến nay vẫn còn không ít người mong mỏi cặp đôi sẽ tái hợp. Đặc biệt, sau khi hình ảnh 2 diễn viên trò chuyện và nắm tay nhau hồi đầu năm ngoái gây bão MXH, các fan càng mong chờ cả hai sẽ về bên nhau.

Điều đáng nói, mới đây, báo chí Hollywood đã có một bài viết chia sẻ thông tin siêu hot về cặp BradJen, thắp lên ngọn lửa hy vọng trong lòng người hâm mộ.

bit5.jpg
Brad Pitt kết hôn với Angelina Jolie vào năm 2014 và Aniston cưới Justin Theroux vào năm 2015, gần 10 năm sau vụ ly hôn giữa 2 người.

Theo tờ Star, Brad đang bí mật hẹn hò với Jennifer vào cuối tuần. Cặp đôi tận hưởng những buổi tối lãng mạn cùng nhau. Nguồn tin của tạp chí này cho hay, 2 người vẫn cảm thấy đối phương quá thu hút, Brad đã thay đổi rất nhiều kể từ khi chia tay Jennifer.

Sau khi ly hôn người vợ thứ 2 là Angelina Jolie, nam tài tử lại công khai tỏ thái độ thân mật với vợ cũ, điều này khiến khán giả không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi BradJen.

Đồng thời, tờ Globe cũng đưa tin bà Jane Pitt - mẹ của Brad đang nài nỉ con trai quay lại với Jennifer vì bà luôn coi nữ diễn viên là con gái ruột. Tạp chí này cho rằng Brad hẹn hò bí mật vì sợ Angelina sẽ phá hoại tình yêu của anh một lần nữa bằng những chiêu trò "bẩn".

bit.jpg
Sau khi Angelina và Brad ly hôn, tin đồn về việc tái hợp của BradJen xuất hiện liên tục như nấm mọc sau mưa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Brad Pitt tái hợp với vợ cũ Jennifer Aniston sau 15 năm?