Brad Pitt đang hẹn hò với nữ phóng viên Australia

Minh Anh| 26/05/2020 10:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Brad Pitt và Renee Bargh - phóng viên của kênh Extra đang bị phát hiện là hẹn hò bí mật với nhau từ lễ trao giải SAG. Cả hai được bắt gặp nhiều khoảnh khắc xuất hiện cùng nhau. Nam tài tử cũng chưa bao mở lòng chia sẻ trên thảm đỏ nhiều như vậy.

Renee Bargh sinh năm 1986, là phóng viên giải trí nổi tiếng của kênh âm nhạc Channel V tại Australia. Từ năm 2010, cô chuyển tới Los Angeles và trở thành MC của kênh tin tức truyền hình Extra. Người đẹp hiện làm việc ở cả hai quốc gia. Đầu năm nay, cô được mời làm host của chương trình The Voice Australia cùng đồng nghiệp Darren McMullen.

Brad Pitt đang hẹn hò với nữ phóng viên Australia

Renee Bargh sinh năm 1986, là phóng viên giải trí nổi tiếng của kênh âm nhạc Channel V tại Australia. Ảnh: Instagram.

Tại lễ trao giải SAG hồi tháng một, Renee Bargh đã xin phép có một cuộc phỏng vấn trực tiếp tài tử Brad Pitt. Cả hai nói chuyện với nhau rất vui vẻ, thoải mái. Cuộc phỏng vấn sôi nổi kéo dài ba phút. Nữ nhà báo 33 tuổi nói đùa với Brad về sự kết nối kỳ lạ giữa họ và tài tử nháy mắt với khán giả trong khi đang phỏng vấn.

Đây là lần đầu tiên Brad mở lòng chia sẻ nhiều điều như vậy trên thảm đỏ. Người hâm mộ cũng nhận thấy rằng, nam tài tử đã cố nán lại rất lâu để nói chuyện cùng nữ phóng viên xinh đẹp.

Brad Pitt đang hẹn hò với nữ phóng viên Australia

Renee Bargh và với Brad Pitt trên thảm đỏ ra mắt phim Once Upon a Time in Hollywood. Ảnh: Instagram.

Theo tờ New Idea, Renee Bargh và Brad Pitt trở nên thân thiết sau cuộc trò chuyện này. Nguồn tin kể: "Renee đúng với mẫu người Brad thích: thông minh, xinh đẹp, hài hước và mạnh mẽ. Anh ấy thấy Renee là một người rất tài năng. "Cặp đôi đã gặp gỡ vài lần khác sau lễ trao giải SAG vì có nhiều bạn bè chung", trang báo viết. Brad được cho là mời Renee Bargh đi chơi khi cô tới Los Angeles làm việc.

Trước đó, nữ phóng viên người Australia cũng đã phỏng vấn Brad Pitt tại lễ trao giải phim Ad Astra, Once Upon a Time in Hollywood vào năm ngoái. Nguồn tin cho hay Brad luôn niềm nở và thoải mái khi gặp Renee Bargh bởi hai người rất hợp tính nhau.

Brad Pitt đang hẹn hò với nữ phóng viên Australia

Thời gian đã mang đến cho cả Brad Pitt những nếp nhăn. Vẻ lãng tử thời thanh niên không còn nữa nhưng khí chất nam thần thì vẫn còn như ngày đầu tiên đến với showbiz.

Trước khi bị đồn hẹn hò Brad Pitt, Renee Bargh từng có mối quan hệ tình cảm với vũ công Shannon Holtz, ca sĩ Joe Jonas, cầu thủ bóng chày Josh Gibson, người mẫu Tyler Atkins và tài tử Glen Powell. Cuối năm ngoái, Renee Bargh thổ lộ rằng cô đang độc thân và đề nghị mọi người mai mối bạn trai cho mình.

Brad Pitt đang hẹn hò với nữ phóng viên Australia

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Angelina Jolie nhiều người vẫn mong Brad Pitt sẽ có lại niềm vui của tình yêu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Brad Pitt đang hẹn hò với nữ phóng viên Australia