Bóp cổ người tình đến chết trong nhà nghỉ

Ngọc An| 03/08/2022 13:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi vào nhà nghỉ, Tiến và người tình xảy ra mâu thuẫn. Tiến sát hại người phụ nữ này rồi nhờ người gọi điện báo Công an đến bắt mình.

Ngày 3/8, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Tiến (SN 1984, quê  Bình Dương) để làm rõ vụ án mạng xảy ra vào sáng cùng ngày.

Vụ án xảy ra tại nhà nghỉ H.H (quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức).

Theo thông tin, sáng 3/8, Công an phường Hiệp Bình Chánh nhận được tin báo xảy ra vụ án tại nhà nghỉ H.H nên cử cán bộ xuống hiện trường.

hoa_hong.jpg
Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ án mạng

Tại hiện trường, phát hiện một phụ nữ tử vong với vết cắt trên cổ nằm trên giường. Ngoài ra còn có một người đàn ông và một đứa bé 5 tuổi.

Qua xác minh được biết người đàn ông là Nguyễn Văn Tiến, còn người phụ nữ tử vong là chị L.T.T (SN 1984, quê Thanh Hóa). Cháu bé là con riêng của chị T.

Theo lời khai của Tiến, đối tượng và chị T. có quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng khoảng 2 năm nay ở Đồng Nai. Do mâu thuẫn tình cảm nên chị T. dẫn con riêng rời Đồng Nai đến TPHCM.

Tối 2/8, Tiến tìm được địa chỉ của chị T sau đó cả hai hẹn gặp tại nhà nghỉ H.H. để hàn gắn tình cảm. Khi đến, chị T dẫn theo con riêng của mình.

Tại đây hai người tiếp tục mâu thuẫn, Tiến đã bóp cổ khiến chị T bất tỉnh. Kiểm tra thấy chị T đã chết, Tiến hốt hoảng nhờ người trong nhà nghỉ gọi điện báo Công an đến bắt mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bóp cổ người tình đến chết trong nhà nghỉ