“Bống” Hồng Nhung và chồng tây đã “đường ai nấy đi”

Minh Khang| 28/06/2018 09:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ thông báo cô và chồng tây đã “đường ai nấy đi” sau 8 năm mặn nồng.

Thời gian vưa qua, mọi người thường chỉ thấy Hồng Nhung xuất hiện bên hai con mà không có chồng bên cạnh. Đa số anh em, bạn bè thân quen đều nghĩ do chồng cô bận việc.

“Bống” Hồng Nhung và chồng tây đã “đường ai nấy đi”

Ca sĩ Hồng Nhung và 2 thiên thần nhỏ của mình

Nhưng, mớii đây, Hồng Nhung đã tiết lộ trên trang cá nhân khẳng định cô và chồng đã chia tay. Hồng Nhung chia sẻ: "Hôm nay, Hồng Nhung xin được chia sẻ với bạn bè và người thân câu chuyện riêng tư. Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hoà thuận. Chúng tôi sẽ vẫn là những người bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm & Tép!

Chúng tôi mong muốn được chia sẻ tin tức chân thực và chính thức, để tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán (vì là người của công chúng), điều có thể gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con còn nhỏ.

Xin chân thành cám ơn sự quan tâm cũng như luôn ủng hộ của bạn bè và những người khán giả của Hồng Nhung cho gia đình bé nhỏ này! Sự thật là, ngay cả sau sự chia tay đáng tiếc này, thì chúng tôi sẽ mãi mãi là cha mẹ, con cái, những con người ruột thịt cho đến hết cuộc đời.

Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như  thế kể từ khi được làm mẹ. Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng cho các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên".

“Bống” Hồng Nhung và chồng tây đã “đường ai nấy đi”

Diva chia sẻ về sự chia tay trên trang cá nhân

“Bống” Hồng Nhung và chồng tây đã “đường ai nấy đi”

Cô nhận được nhiều sự động viên từ người thân và bạn bè

Ngay sau chia sẻ của Diva Hồng Nhung, nhiều bạn bè, người hâm mộ bày tỏ thái độ bất ngờ và gửi lời động viên nữ ca sĩ. Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ:"Cho em ôm chị một cái ôm thật chặt chị Le Hong Nhung nhé!"; Hoa hậu Hà Kiều Anh động viên đàn chị: "Mong chị của em luôn bản lĩnh, vững vàng để bước qua đoạn đường khó khăn này".

Ca sĩ Mỹ Linh viết: "Chúc chị Bống vững vàng! Mạnh khỏe chiến đấu tiếp chị ơi, đường còn dài phía trước mà có Tôm có Tép không có gì đáng sợ".

“Bống” Hồng Nhung và chồng tây đã “đường ai nấy đi”

Dù chia tay nhưng cô và chồng vẫn là bạn, cùng dành những điều tốt đẹp nhất cho các con

Năm 2011, Hồng Nhung gây bất ngờ khi tiết lộ đã kết hôn được hơn 1 năm với bạn trai người ngoại quốc. Anh tên là Kevin Gilmore và kém chị 3 tuổi. Kevin là một doanh nhân người Mỹ và đã làm việc ở Việt Nam khá lâu. Hai người quen nhau qua một người bạn và sau đó có cơ hội gặp lại trong những buổi đi chơi golfhay tập thể thao. Cả hai có với nhau hai con rất đáng yêu là Tôm và Tép. Hạnh phúc của Hồng Nhung từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng, có những lí do riêng khiến nữ ca sĩ phải dừng lại. Sau khi chia tay, cả hai vẫn sẽ là bạn và chăm sóc các con.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bống” Hồng Nhung và chồng tây đã “đường ai nấy đi”