Bốn nữ hành khách Trung Quốc đánh chửi nhau trên máy bay

Tuyết Nhung(TH)| 19/12/2014 15:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ việc xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu CA433 của hãng hàng không Air China. Chuyến bay này suýt phải quay đầu khi vụ ẩu đả của bốn hành khách nữ Trung Quốc không có dấu hiệu dừng lại khi có sự can thiệp của phi hành đoàn.

Theo Bưu điện Hoa Nam Buổi Sáng đưa tin, một chuyến bay cất cánh từ Trùng Khánh đến Hồng Kông lúc 9 giờ sáng ngày 17/12 giờ địa phương, đã suýt phải quay đầu sau khi một vụ ẩu đả liên quan tới bốn nữ hành khách từ đại lục bùng phát trên khoang trước sự chứng kiến của toàn bộ hành khách. 

Bốn nữ hành khách Trung Quốc đánh chửi nhau trên máy bay

Trận ẩu đả dữ dội của 4 người phụ nữ Trung Quốc trên máy bay của hãng hàng không Air China bị người dân chụp lại (Nguồn SCMP)

Vụ việc xảy ra khi máy bay đang ở độ cao 7.500 m và bốn hành khách trung tuổi dường như cãi cọ vì một đứa trẻ đang khóc. Hai hành khách ngồi hàng ghế trước bực bội về đứa trẻ ngồi ở hàng ghế sau, trong khi hai phụ nữ ngồi ở hàng ghế sau phàn nàn rằng hai người ở phía trên đã ngả ghế hết cỡ, ảnh hưởng tới họ.

Một vụ cãi cọ dữ dội đã xảy ra và căng thẳng tới mức một trong số bốn phụ nữ bị lôi ra khỏi ghế và đầu cô này va trúng khu vực để hành lý bên trên, theo các bức ảnh được đăng tải trên báo chí Trung Quốc.

Phi hành đoàn của chuyến bay đã phải can thiệp sau khi bốn người phụ nữ này bắt đầu xông vào đánh nhau. Hành động dùng tay tóm tóc nhau cùng những câu nói tục đã khiến những hành khác trên chuyến bay cảm thấy khó chịu.

Phi hành đoàn đã cảnh báo nhóm hành khách đại lục rằng, máy bay có thể phải quay đầu nếu vụ ẩu đả tiếp tục. Khi máy bay hạ cánh an toàn xuống sân bay Hồng Kông lúc 10h20 sáng cùng ngày, phi hành đoàn đã phải tìm kiếm sự trợ giúp của cảnh sát.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bốn nữ hành khách Trung Quốc đánh chửi nhau trên máy bay