Văn hóa - Du lịch

Bốn khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf của Việt Nam vào top đầu châu Á

Thục Anh (T/H) 18/09/2023 - 12:56

Tạp chí Golf của Mỹ đã vinh danh 4 đại diện của Việt Nam trong danh sách 11 khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf tốt nhất châu Á năm 2024 - 2025.

Bà Nà Hills (Đà Nẵng)

Sân golf Bà Nà Hills tọa lạc ở núi Bà Nà, chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 30 phút di chuyển, được thiết kế bởi cựu số 1 thế giới - golf thủ huyền thoại Luke Donald.

ba-na-hills-da-nang-.jpg

Luke Donald tạo dấu ấn của mình với việc thiết kế sân golf dài nhất Việt Nam với chiều dài tổng cộng lên đến 7.858 yard và nằm giữa những dãy núi trùng điệp. Khu nghỉ dưỡng golf Bà Nà Hills mang lại cảm giác như một nơi tách biệt ở trên cao, với bầu không khí mát mẻ, yên tĩnh tương phản với sự nhộn nhịp của thành phố Đà Nẵng. Không chỉ ban ngày, các golf thủ cũng có thể chơi vào buổi tối tại Bà Nà Hills Golf Club.

The Bluffs Grand Ho Tram Strip (Bà Rịa-Vũng Tàu)

The Bluffs Grand Ho Tram Strip được thiết kế bởi tay golf huyền thoại Greg Norman và cũng là Đại sứ du lịch Việt Nam. Nằm bên bờ biển, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120km, Hồ Tràm được mở cửa năm 2010.

the-bluffs-grand-ho-tram-strip-ba-ria-vung-tau-.jpg

Trải nghiệm thực tế khi chơi trên sân golf nằm giữa những cồn cát nắng gió đậm chất miền Nam Việt Nam kết hợp khung cảnh đại dương hùng vĩ bao quanh khiến The Bluffs Grand Ho Tram Strip trở thành một trong những sân golf độc đáo nhất thế giới.

FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort (Quảng Ninh)

Rất nhiều khu nghỉ dưỡng golf có tầm nhìn ra biển, nhưng không nơi nào có tầm nhìn đẹp như FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort.

flc-halong-bay-golf-club-luxury-resort-quang-ninh-.jpg

Khu nghỉ dưỡng golf nằm trên đỉnh đồi, có tầm nhìn bao quát từ trên cao và ôm trọn vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Ngoài khu nghỉ dưỡng tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp quốc tế, sân golf cũng là một điểm nhấn nơi đây. Sân golf 18 lỗ uốn lượn qua địa hình xanh tươi, rợp bóng thông với lộ trình sáng tạo bao gồm bốn lỗ par-3 trong một sân trải dài 5 lỗ và có tầm nhìn ra mặt biển.

Không giống như nhiều khu nghỉ dưỡng golf ở Việt Nam, nơi có sân golf và chỗ ở được bố trí cách xa nhau, có xe đưa đón qua lại, sân golf của FLC Hạ Long nằm ngay khu vực trung tâm được bao quanh bởi khu nghỉ dưỡng và hệ thống tiện nghi hiện đại.

Laguna Lăng Cô (Thừa Thiên-Huế)

laguna-lang-co-thua-thien-hue-.jpg

Tọa lạc ngay trung tâm khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô là câu lạc bộ Golf Laguna Golf Lăng Cô với sân golf 18 lỗ. Được hoàn thành năm 2013, thiết kế của sân golf mang đến những trải nghiệm khác biệt và thú vị cho các golf thủ.

Sân golf nằm giữa một bên là núi cao và bên kia là những bãi biển cát trắng, điểm đặc biệt của sân golf là sự xuất hiện của những đụn cát bay, các dòng suối tự nhiên và những cơn gió vi vu từ biển thổi vào. Thú vị hơn, ngay gần sân golf là những cánh đồng lúa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bốn khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf của Việt Nam vào top đầu châu Á