"Bốn chữ lắm" giành giải Bài hát Việt 2014

Tuyết Nhung| 24/01/2015 08:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khép lại ấn tượng chặng đường 10 năm của Bài hát Việt, ca khúc Bốn chữ lắm đã giành được giải "Bài hát của năm" trong đêm chung kết. Với sự thể hiện trực tiếp trên sân khấu Trúc Nhân và Thảo Nhi đã thực sự tạo nên một cái kết ấn tượng cho chương trình.

Đêm qua, 15 ca khúc đã tranh tài chung kết Bài hát Việt 2014 đã được công bố giải thưởng tại nhà hát Quân Ðội (TP.HCM). Trước đó ngày 22/1 lần lượt những tác phẩm đã được các ca sĩ trình diễn vô cùng đặc sắc và mang nhiều sắc màu.

Ê-kíp của "Bốn chữ lắm" nhận giải "Bài hát của năm"

Được đánh giá là một năm được mùa, đêm Chung kết Bài hát Việt 2014 được coi là sân trơi với cuộc tranh tài của 15 ca khúc xuất sắc nhất đã chứng minh được điều đó. Trước đêm diễn này, các ca sĩ đã phải tập luyện rất kỹ vì phần biểu diễn của họ đóng góp một phần không nhỏ vào thành công của ca khúc cũng như tác giả.

Sau đêm Chung kết, những ca khúc nhận được đánh giá, bình chọn từ Hội đồng nghệ thuật và khán giả đạt giải ở các hạng mục đã được vinh danh trong Lễ Trao giải diễn ra tối 23/1 tại Nhà hát Quân đội - TP.HCM. Trong đó, hạng mục Bài hát của năm là giải thưởng nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Được đánh giá cao từ phía Hội đồng thẩm định ca khúc Bốn chữ lắm một sáng tác của tác giả trẻ Phạm Toàn Thắng đã xuất sắc nhận giải thưởng Bài hát của năm. 

“Chúng tôi đã tìm được bài hát xứng đáng cho giải thưởng cao nhất - Bài hát của năm - cũng như chủ nhân của các giải thưởng khác” – nhà báo Minh Đức, 1 trong 7 thành viên Hội đồng thẩm định của chương trình chia sẻ– “Và các giải thưởng đã phản ánh đúng cục diện của Bài hát Việt năm nay”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bốn chữ lắm" giành giải Bài hát Việt 2014