Bom tấn WandaVision bất ngờ bị "khai tử"

Minh Anh| 09/06/2021 16:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đầu năm 2021, Marvel đã khiến khán giả thế giới phải "nổ mắt" và choáng ngợp bởi series siêu anh hùng WandaVision. Thành công là vậy nhưng đáng tiếc siêu phẩm này sẽ không có mùa phim thứ 2.

Series WandaVision đang được coi là cái tên nổi bật, hấp dẫn nhất ở thời điểm hiện tại ở làng phim truyền hình thế giới. Chỉ với 9 tập, series nhà Marvel đã làm khán giả phải đứng ngồi không yên vì nội dung quá lôi cuốn.

mar4.png
Series WandaVision đang được coi là cái tên nổi bật, hấp dẫn nhất ở thời điểm hiện tại ở làng phim truyền hình thế giới.

Nhiều bất ngờ và kết nối vô cùng chặt chẽ với Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Tuy nhiên, liệu tương lai của series WandaVision sẽ ra sao?

Trong một bài phỏng vấn mới đây với trang tin Collider, đạo diễn của WandaVision là Matt Shakman đã được hỏi rằng liệu series sẽ được sản xuất tiếp mùa thứ 2.

Trước đây, chủ tịch Marvel Studios là Kevin Feige cũng đã đề cập tới vấn đề này nhưng không hề đưa ra câu trả lời rõ ràng. Đây là điểm vô cùng đáng ngờ đối với người hâm mộ, bởi nếu xem xét sức nóng mà WandaVision mang lại thì chắc chắn phim có thể làm tiếp một vài mùa phim nữa. Tuy nhiên, rất có thể Marvel cũng sẽ chọn đặt dấu chấm cho series tại đây.

mar3.jpg
WandaVision kể về nữ phù thủy Wanda Maximoff tài năng, xinh đẹp sau khi mất đi người tình Vision.

Đạo diễn Matt Shakman đã chia sẻ: "Tôi rất thích làm việc tại Marvel. Đó là nơi tuyệt vời nhất trên thế giới. Họ đối xử với các nhà làm phim rất tốt và tôi đã có trải nghiệm tuyệt đẹp với WandaVision.

Hiện tại, chúng tôi không có kế hoạch gì cho WandaVision mùa 2 cả. Tất nhiên là trong tương lai có thể sẽ khác. Mọi thứ đều phụ thuộc vào nội dung chính.

Chúng tôi đã rất tập trung vào câu chuyện hiện tại, kể nó xuyên suốt 9 tập phim và hy vọng rằng sẽ mang đến một cái kết thỏa mãn, bất ngờ."

Như vậy, Marvel hiện tại hoàn toàn không có ý định "bật đèn xanh" cho WandaVision mùa tiếp theo, trái với thành công vang dội mà nhiều nhà làm phim mơ còn chẳng được.

mar.jpg
Với lối kể chuyện hấp dẫn, sáng tạo, WandaVision là một thành công lớn của Marvel, với số lượng người xem lập kỷ lục lúc bấy giờ tại hệ thống Disney+.

Cái kết của WandaVision mùa 1 sẽ trở thành tiền đề để khán giả theo dõi tiếp bom tấn Doctor Strange: In the Multiverse of Madness sắp ra mắt.

Nhiều khả năng, WandaVision sẽ bị "khai tử" sau 9 tập phim, và nữ phù thủy Wanda cùng người hùng Vision có thể quay trở lại màn ảnh lớn, hoặc tham gia một dự án truyền hình khác tùy vào định hướng của Marvel.

Hơn nữa, trong một bài phỏng vấn mới đây cho trang Variety, nữ diễn viên Elizabeth Olsen của WandaVision đã có câu trả lời vô cùng ngắn gọn, súc tích về việc làm tiếp phim.

Khi được nữ diễn viên Kaley Cuoco hỏi về khả năng có một mùa phim thứ 2, Elizabeth Olsen đã trả lời: "Không. Không. Đây chắc chắn là một series ngắn tập."

mar5.png
Nhiều khả năng, WandaVision sẽ bị "khai tử" sau 9 tập phim

Thật đáng tiếc khi WandaVision không quay trở lại cho mùa phim thứ 2. Tuy nhiên, đôi khi việc dừng lại ở thời điểm này lại là điều hợp lý, vì những chi tiết bất ngờ và sáng tạo nhất đều đã được lật mở hết ở phần 1 của phim mất rồi. Nếu tiếp tục mà không có một phương pháp kể chuyện sáng tạo hơn, WandaVision hoàn toàn có thể "mất chất".

Sau WandaVision, series tiếp nối là The Falcon and the Winter Soldier cũng thu hút nhiều sự chú ý. Ngày 9/6, Marvel lại ra mắt một bộ phim khác mang tên Loki xoay quanh nhân vật cùng tên, dự đoán sẽ còn khiến khán giả thế giới chấn động hơn nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn WandaVision bất ngờ bị "khai tử"