Bom tấn ‘No Time To Die' bùng nổ tại phòng vé toàn cầu

Thục Anh (TH)| 04/10/2021 11:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phần phim mới nhất của điệp viên James Bond nhanh chóng thiết lập các kỷ lục phòng vé tại nhiều quốc gia, chỉ sau 4 ngày ra mắt.

Bom tấn No Time To Die của đạo diễn Cary Joji Fukunaga đang chiếu tại 54 thị trường phim trên toàn thế giới, tổng doanh thu quốc tế là 51,4 triệu USD. Đây là phần phim thứ 25 của series phim điệp viên 007 đình đám James Bond.

Các khán giả tại Vương quốc Anh và Ireland là nguồn đóng góp lớn nhất cho doanh thu của “No Time to Die”, với 14,2 triệu USD sau ngày thứ Sáu. Đây cũng là bộ phim được phát hành rộng nhất trong lịch sử phòng vé Vương quốc Anh, chiếu tại 772 rạp. Dự kiến doanh thu tại khu vực này sẽ đạt 30 triệu USD trong dịp cuối tuần, vượt qua thành tích của phần phim "Skyfall" năm 2012.

no-time-to-die_lzur.jpg
Nam diễn viên Daniel Craig. ẢNH: MGM

“No Time to Die” cũng làm nên những con số ấn tượng vào thứ Sáu ở các lãnh thổ khác, bao gồm Đức (6,4 triệu USD), Nhật Bản (1,6 triệu USD), Hàn Quốc (1,8 triệu USD), Hà Lan (1,6 triệu USD).

Giới quan sát phòng vé dự đoán phim sẽ thu về tổng số tiền trên 113 triệu USD sau tuần đầu tiên xuất xưởng. Nếu làm được "kỳ tích" này, No Time To Die sẽ trở thành phim đầu tiên trong đại dịch thu được số tiền "khủng" trên mà không có sự giúp sức của thị trường tỉ dân Trung Quốc.

No Time To Die quy tụ dàn diễn viên như Daniel Craig (vai James Bond), Léa Seydoux, Christoph Waltz, Rami Malek, Ana de Armas... Tác phẩm tiếp tục dõi theo câu chuyện của điệp viên James Bond và là vai diễn cuối cùng của Daniel Craig trong hình tượng đặc vụ Anh mà trước đây tài tử đã nhiều lần hóa thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn ‘No Time To Die' bùng nổ tại phòng vé toàn cầu