Bom tấn ‘Nhiệm vụ bất khả thi 7’ của Tom Cruise lại bị hoãn quay vì Covid-19

Thục Anh (TH)| 05/06/2021 07:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ phim "Nhiệm vụ bất khả thi 7" của Tom Cruise lại phải dừng quay khi thành viên của đoàn phim mắc Covid-19. Nam diễn viên cũng đang tự cách ly.

Theo đó, Tom Cruise gặp rắc rối khi đang quay cảnh trong hộp đêm với 4 vũ công và 10 thành viên đoàn làm phim “Nhiệm vụ bất khả thi 7”. Những người này sau đó nhận kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Vì vậy, 60 thành viên đoàn phim đều đang phải tự cách ly, khiến quá trình quay tại Anh bị gián đoạn.

"Toàn bộ đoàn làm phim, khoảng 60 người, đã phải tự cách ly trong 14 ngày. Việc này ảnh hưởng nặng nề đến tiến độ quay phim. Họ sẽ phải chạy nước rút khi trở lại phim trường", nguồn tin nói với The Sun.

Đại diện của Paramount cho hay, đoàn làm phim sẽ tạm dừng quay phim tới ngày 14/6. Người này từ chối tiết lộ thêm thông tin về vụ việc và phía Tom Cruise cũng không lên tiếng trước thông tin này.

tom-cruise-15250754.jpg

Tom Cruise đang phải thực hiện cách ly 14 ngày sau khi 14 thành viên trong đoàn làm phim Nhiệm vụ bất khả thi 7 mắc Covid-19

Theo tờ The Sun, Tom Cruise rất bực mình khi kế hoạch quay phim bị gián đoạn và ảnh hưởng rất lớn tài chính cũng như những lịch trình khác.

Nhiệm vụ bất khả thi 7 quay trong thời gian dịch bệnh kiến bộ phim bị chậm tiến độ và vượt ngân sách. Tom Cruise phải chi 700.000 USD thuê hai du thuyền cho cả êkíp ở để tránh phải thực hiện cách ly 14 ngày mỗi khi chuyển địa điểm. Anh bỏ hàng triệu USD thuê một căn cứ quân sự làm phim trường, để đảm bảo an ninh và giãn cách xã hội, hạn chế người ngoài tiếp cận đoàn phim.

Nhiệm vụ bất khả thi 7 do Christopher McQuarrie đạo diễn và viết kịch bản. Trong phim, Tom tiếp tục vào vai điệp vụ Ethan Hunt, cùng sự góp mặt của dàn diễn viên như Rebecca Ferguson, Esai Morales, Hayley Atwell, Shea Whigham, Pom Klementieff và Henry Czerny.

Theo dự kiến, Nhiệm vụ bất khả thi 7 (Mission: Impossible 7) sẽ công chiếu ngày 275/2022 trong khi phần 8 ấn định ngày ra rạp vào 7/7/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn ‘Nhiệm vụ bất khả thi 7’ của Tom Cruise lại bị hoãn quay vì Covid-19