Bom tấn của Tom Cruise được đánh giá là bộ phim hay nhất năm 2022

Minh Anh| 29/04/2022 18:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Top Gun: Maverick đã có buổi chiếu sớm đầu tiên với tham gia của nhiều người trong giới chuyên môn. Ngay sau khi bộ phim kết thúc, Maverick đã được dự đoán là sẽ trở thành bom tấn phòng vé và trở thành phim hay nhất trong mùa hè năm 2022.

Mới đây, Top Gun: Maverick đã có buổi chiếu sớm đầu tiên với tham gia của nhiều người trong giới chuyên môn. Ngay sau buổi chiếu kết thúc, Maverick đã được dự đoán là sẽ trở thành bom tấn phòng vé trong mùa hè năm nay.

Hàng loạt lời khen có cánh dành cho bộ phim nói chung cũng như cho diễn xuất của Tom Cruise nói riêng đã được đăng tải, đây cũng là nguyên nhân khiến bộ phim được kì vọng rất nhiều cho lần ra mắt chính thức sắp tới.

"Maverick được làm đúng cách của một bộ phim bom tấn, với kịch bản có cấu trúc chặt chẽ, có sự pha trộn giữa các nhân vật cũ với các gương mặt mới. cộng hưởng với đó là cảm xúc chân thực. Một cảm giác thật tuyệt vời khi được theo dõi bộ phim này", nhà báo Brent Simon chia sẻ cảm xúc sau suất chiếu sớm dành riêng cho giới phê bình.

tgm58712r-h-2021-1647313631166321983254.jpg
Phần 2 của "Top Gun" được cho là sẽ trở thành bom tấn nổi bật nhất của năm nay.

"Bộ phim tuyệt vời nhất của năm 2022" - đó là lời nhận xét đến từ tờ The Wrap. Trong khi đó, Cinema Blend gọi Top Gun: Maverick là "một chất gây nghiện" còn Tom Cruise chính là "ngôi sao điện ảnh vĩ đại nhất".

Cũng theo giới phê bình, nội dung của phần 2 có phần dễ đoán nhưng điều đó không có nghĩa là bộ phim trở nên nhàm chán. Ngược lại, bộ phim đã thỏa mãn được sự mong mỏi và chờ đợi của chính những người hâm mộ.

Thực tế, phần tiếp theo của Top Gun đã phải đối mặt với một chặng đường dài đến với màn ảnh và bị trì hoãn nhiều lần do áp lực kinh doanh rạp chiếu.

Do đó, khi công bố ngày ra mắt chính thức, bộ phim của Tom Cruise đã nhận được nhiều sự chú ý của giới chuyên môn cũng như khán giả trên toàn thế giới. Đây là phần phim tiếp theo sau bom tấn hành động ra mắt lần đầu vào năm 1986.

"Top Gun: Maverick" có sự tham gia của Tom Cruise trong vai phi công hải quân Pete "Maverick" Mitchell, lấy bối cảnh 30 năm sau bộ phim gốc năm 1986.

Theo bản tóm tắt chính thức, Pete bắt đầu đào tạo một nhóm sinh viên tốt nghiệp TOPGUN cho một nhiệm vụ chuyên biệt với những yêu cầu chưa từng có.

Đối mặt với một tương lai không chắc chắn với những bóng ma trong quá khứ của mình, Maverick bị cuốn vào cuộc đối đầu với nỗi sợ hãi sâu thẳm nhất của chính mình, lên đến đỉnh điểm là một nhiệm vụ đòi hỏi sự hy sinh cuối cùng từ những người được chọn để bay.

Phần tiếp theo của Paramount và Skydance sẽ trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes trước khi ra mắt Memorial Day tại các rạp chiếu phim. Thông tin này đã được các nguồn tin thân cận của Liên hoan phim Cannes xác nhận.

Top Gun 2 sẽ ra mắt tại Bắc Mỹ vào ngày 27 tháng 5, sau khi bắt đầu ra mắt quốc tế vào đầu tuần đó. Paramount từ chối bình luận về bất kỳ kế hoạch chiếu Croisette nào, nhưng dư luận đang truyền tai nhau mạnh mẽ về việc bộ phim chiếu tại Cannes.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn của Tom Cruise được đánh giá là bộ phim hay nhất năm 2022