Tom Cruise chính thức trở lại màn ảnh

Minh Anh| 30/03/2022 17:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 2 năm trì hoãn, bộ phim “Top Gun: Maverick” với Tom Cruise trong vai chính đã sẵn sàng ra rạp từ cuối tháng 5. Trailer mới nhất của phim đã được công bố.

Collider đưa tin ngày 30/3, hãng Paramount Pictures đã tung trailer thứ ba cho Top Gun: Maverick, phần hậu truyện đáng mong chờ của bom tấn Top Gun (1986) - tác phẩm góp phần đưa tên tuổi Tom Cruise thành hiện tượng toàn cầu.

Trong lần trở lại, nhân vật Maverick của Cruise đã trở thành phi công bay thử nghiệm kiêm người huấn luyện tân binh.

2188779_1.jpeg
Sau hai năm trì hoãn, bộ phim “Top Gun: Maverick” với Tom Cruise trong vai chính đã sẵn sàng ra rạp từ cuối tháng 5.

Trong đoạn phim giới thiệu vừa được công bố, ngoài những tình tiết quen thuộc từng xuất hiện ở các trailer trước, khán giả cũng được chiêu đãi nhiều màn hành động, giao chiến trên không nghẹt thở.

Mối quan hệ giữa Maverick và lớp hậu bối cũng được khắc họa rõ nét hơn, hứa hẹn một cốt truyện chính kịch hấp dẫn.

Cùng trở lại với Cruise là tài tử Val Kilmer. Anh thủ vai trung úy Tom “Iceman” Kazansky. Trong Top Gun (1986), Iceman là một trong các học viên của trung tâm huấn luyện không quân, từng cạnh tranh với Maverick trước khi trở thành chiến hữu. Hình ảnh của Kilmer đã xuất hiện thoáng qua trong đoạn giới thiệu.

Gương mặt mới quan trọng trong Top Gun: Maverick là nhân vật trung úy Bradley “Rooster” Bradshaw do Miles Teller thủ vai. Anh là con trai của Nick “Goose” (Anthony Edwards), người bạn quá cố của Maverick.

Trailer Top Gun: Maverick hé lộ sự xuất hiện của Rooster sẽ khuấy động quá khứ tưởng chừng đã ngủ quên cũng như thách thức nỗi sợ hãi sâu thẳm trong lòng Maverick.

Phần tóm tắt chính thức nội dung phim viết: “Sau hơn 30 năm phục vụ với tư cách một trong các phi công hàng đầu của hải quân Mỹ, Pete “Maverick” Mitchell (Tom Cruise) đã trở lại mái trường xưa để làm phi công lái thử nghiệm và né tránh áp lực từ chuyện thăng tiến sự nghiệp”.

“Khi tiến hành đào tạo một nhóm phi công được tuyển chọn nghiêm ngặt cho nhiệm vụ khó khăn vô tiền khoáng hậu, Maverick gặp trung úy Bradley 'Rooster' Bradshaw (Miles Teller), con trai của người bạn quá cố, cũng là đồng đội của anh. Bóng đen quá khứ không ngừng đuổi riết, tương lai mơ hồ bất định, Maverick vừa phải đối mặt với nỗi sợ hãi thẳm sâu, vừa phải dốc sức cho một nhiệm vụ đòi hỏi người được chọn phải sẵn sàng hy sinh tính mạng”, đoạn giới thiệu viết.

top_gun_3.jpg
Trailer mới nhất của phim đã được công bố.

Top Gun: Maverick do Joseph Kosinski đạo diễn. Kosinski từng hợp tác với Tom Cruise trong bộ phim Oblivion (2013). Kịch bản do Ehren Kruger, Eric Warren Singer và Christopher McQuarrie chấp bút từ cốt truyện của Peter Craig và Justin Marks.

Góp mặt trong phim là nhiều gương mặt được yêu thích tại Hollywood như Jennifer Connelly, Jon Hamm, Glen Powell, Lewis Pullman, Ed Harris, Monica Barbaro…

Bộ phim “Top Gun: Maverick" ra rạp từ cuối tháng 5.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tom Cruise chính thức trở lại màn ảnh