Bom tấn ‘Aquaman 2’ tiêt lộ hình ảnh mới của Jason Momoa

Thục Anh (TH)| 07/09/2021 10:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thay cho trang phục màu xanh lá cây và vàng cổ điển, siêu anh hùng sẽ mặc bộ đồ liền thân màu xanh nước biển với các điểm nhấn bằng crôm trong phần 2 của bom tấn Aquaman.

Mới đây, tài tử và đạo diễn James Wan cùng đăng hình ảnh phim trên Instagram. Ở phần trước, trang phục Aquaman có áo màu vàng và quần màu xanh. Trong khi đó, tông màu chủ đạo của bộ giáp mới là xanh đậm, các chi tiết trên cánh tay và đùi màu xám, phần giáp ở cánh tay bị bỏ đi. Thiết kế đồ vẫn là kim loại bó sát với những đường vân giống vây cá. Jason Momoa chú thích: "Hiệp hai. Đồ mới. Hành động hơn".

Đạo diễn James Wan gọi trang phục là "bộ đồ tàng hình". Theo anh, nó lấy cảm hứng từ công nghệ Atlantis - vương quốc trong phim - và khả năng ngụy trang của động vật thân mềm. Wan và biên kịch David Leslie Johnson cũng dựa trên bộ đồ xanh gắn liền Aquaman những năm 1980 khi lên ý tưởng về trang phục.

1_qktw.jpg
Tạo hình nhân vật Arthur trong phim 'Aquaman' (trái) và 'Aquaman and the Lost Kingdom'. ẢNH: PEOPLE

Jason Momoa đóng lại vai Arthur Curry (hay còn gọi là Aquaman) trong phần 2. Phần 1 do James Wan đạo diễn, có sự tham gia của Amber Heard, Nicole Kidman, Patrick Wilson, Dolph Lundgren, Yahya Abdul-Mateen II…

Trang phục không phải là thứ duy nhất thay đổi ở phần 2. Vào giữa tháng 7.2021, Jason Momoa thông báo anh nhuộm tóc vàng khi đóng phim mới. "Đây là ngày cuối cùng của mái tóc màu nâu. Tôi sẽ là một cô gái tóc vàng", anh nói trong một video đăng trên Instagram một ngày trước khi quay Aquaman 2 ở London (Anh).

Aquaman là phim siêu anh hùng kể về số phận nhân vật Arthur Curry, người về sau trở thành hải vương Atlantis. Khi ra mắt năm 2018, tác phẩm được đánh giá cao về kỹ xảo và phần hành động, mang phong cách hài hước khác những phim trước của Vũ trụ Điện ảnh DC. Với hơn 1,1 tỷ USD toàn cầu, Aquaman là tác phẩm dựa trên một nhân vật DC Comics có doanh thu cao nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn ‘Aquaman 2’ tiêt lộ hình ảnh mới của Jason Momoa