An ninh trật tự

Bóc gỡ điểm mua bán trái phép chất ma túy của mẹ con Phúc "lì"

Trang Trần 18/03/2023 20:58

Ngày 18/3, hơn 70 CBCS Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng và các phường Hải Châu 2, Phước Ninh, Nam Dương đã đột kích khu vực cư ngụ của mẹ con Phúc “lì” và đồng bọn, bắt giữ nhiều đối tượng mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Từ 5h sáng, lực lượng Công an đã bí mật bao vây, áp sát nhà ở của Phan Tuấn Phúc (SN 1983), tự Phúc “lì’ và mẹ là Trần Thị Thanh (SN 1963, cùng trú trú K572/140 Ông Ích Khiêm) cùng nhà của các đối tượng mua bán ma túy khác trong khu kiệt 572 Ông Ích Khiêm (phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

tin-18-3-matuy-1.jpg
Chân dung mẹ con Trần Thị Thanh, Phan Tuấn Phúc.

Đây là con kiệt nhỏ, chia làm nhiều nhánh thông với đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hoàng, các đối tượng bán ma túy có nhà ở kế cận nhau, có quan hệ họ hàng và nuôi rất nhiều cảnh giới.

Vì vậy để bóc gỡ điểm mua bán trái phép chất ma túy phức tạp của mẹ con Phúc “lì” và đồng bọn, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Hải Châu đã phải xây dựng phương án tỉ mỉ, báo cáo lãnh đạo quận huy động đầy đủ lực lượng phối hợp.

tin-18-3-matuy-3.jpg
Công an bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Trinh.

Khoảng 8h sáng cùng ngày, một số đối tượng lạ mặt đã vào kiệt 572 Ông Ích Khiêm để mua heroin, khi trở ra đã bị lực lượng Công an bắt giữ.

Tiếp đó phong tỏa kiệt 572 Ông Ích Khiêm và các kiệt hẻm liên thông, đồng thời nhanh chóng áp sát 4 ngôi nhà của các đối tượng trong chuyên án.

Các tổ Cảnh sát PCCC và CHCN thực hiện nhiệm vụ phá cửa, phá khóa để các lực lượng khác đột kích.

tin-18-3-matuy-2.jpg
Đối tượng Huỳnh Tấn Lực.

Lực lượng Công an nhanh chóng khống chế, tiếp tục bắt giữ 4 đối tượng có hành vi mua bán ma túy gồm Trần Thị Thanh, Nguyễn Thị Ngọc Trinh (SN 1982, trú nhà không số, K572 Ông Ích khiêm), Huỳnh Tấn Lực (SN 1971, trú 572/118 Ông Ích Khiêm) và Mai Thị Nở (SN 1976, trú 572/171 Ông Ích Khiên).

tin-18-3-matuy-4-2-.jpg
tin-18-3-matuy-4-1-.jpg
Số heroin lực lượng Công an phát hiện, thu giữ trong quá trình khám xét.

Riêng đối tượng Phan Tấn Phúc từ tầng 2 đã nhảy qua mái tôn của ngôi nhà cấp 4 kế cận và tẩu thoát.

Qua khám xét, lực lượng Công an đã thu giữ hơn 100 tép heroin đã được các đối tượng phân chia thành viên nhỏ, gói trong giấy bạc và một số dụng cụ để sử dụng các chất ma túy.

Đến 16h cùng ngày, Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng mới hoàn thành việc khám xét và đưa các đối tượng về trụ sở tiếp tục đấu tranh.

Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra, mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bóc gỡ điểm mua bán trái phép chất ma túy của mẹ con Phúc "lì"