"Bộ tứ" trai đẹp "hẹn hò" thân mật với hoa hậu Thu Hoài

Sơn Trí| 13/09/2013 15:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trai đẹp bị trục xuất" cùng em họ Lưu đã có bữa ăn trưa thân mật. Đây là bữa ăn được ban tổ chức mời nên hoa hậu Thu Hoài không phải bỏ tiền để đấu giá cho bữa cơm thân mật này.

Trong những ngày ở Việt Nam, người mẫu Omar cùng 3 anh em nhà họ Lưu đã có những trải nghiệm rất lý thú về sự hiếu khách của người Việt Nam. Và đặc biệt, họ còn có những người bạn rất sẵn lòng giới thiệu về những đặc sản ở Việt Nam.

Sở dĩ hoa hậu Thu Hoài và bộ 4 này thân thiết trong suốt thời gian qua đó chính là cơ duyên gặp gỡ tại buổi họp báo. Quản lý của 3 anh em nhà họ Lưu là người Hoa trong khi Hoa hậu Thu Hoài có khả năng nói tiếng Hoa rất trôi trải nên họ đã dễ dàng giao tiếp và trò chuyện thoải mái. Trước đó, quản lý của Omar cũng đã có dịp tiếp xúc và trao đổi với hoa hậu Thu Hoài khi gặp ở sân bay. Hoa hậu Thu Hoài cũng là người đã chở quản lý của Omar về khách sạn và điều đó cũng tạo được ấn tượng về con người Việt Nam thân thiện và hiếu khách.

Từ đó, trong những buổi làm việc cùng nhau, cùng nhau đi sự kiện các bạn trẻ rất quý mến hoa hậu Thu Hoài cùng cô em gái (phiên dịch tiếng Anh cho hoa hậu Thu Hoài) nên họ dễ dàng kết thân. Họ còn hứa hẹn sẽ thưởng thức những đặc sản tại Việt Nam sau khi chương trình “Kết nối ước mơ” kết thúc.

Trong buổi ăn trưa do Ban tổ chức mời, hoa hậu Thu Hoài đã vui vẻ trò chuyện cùng 4 bạn này và được chia sẻ rất nhiều điều. Hoa hậu Thu Hoài cũng rất vui khi được Ban tổ chức tạo điều kiện tốt để tham gia các hoạt động ý nghĩa trong thời gian qua. Sau bữa trưa, hoa hậu Thu Hoài còn cùng Omar chụp một bộ ảnh đặc biệt với áo dài.

Cùng “đột nhập” vào buổi ăn trưa của hoa hậu Thu Hoài và “bộ tứ” trai đẹp:


Doanh nhân Hà Nguyễn, người phiên dịch có mặt xuyên suốt trong các hoạt động


Omar cùng anh em họ Lưu, hoa hậu Thu Hoài xem lại ảnh trước khi ăn trưa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bộ tứ" trai đẹp "hẹn hò" thân mật với hoa hậu Thu Hoài