Bỏ rơi Ly Kute, Mạc Hồng Quân "cặp" cùng Angela Phương Trinh

Diệu Chi| 18/10/2015 08:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chàng tuyển thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân vừa xác nhận việc đóng vai chính trong bộ phim "Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ" cùng Angela Phương Trinh và Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Trước đó, 08.10, trong buổi công bố dự án phim điện ảnh thuộc thể loại hài, hành động do công ty giải trí của mình đầu tư, đạo diễn Việt Anh úp mở chuyện có một hot boy làng thể thao, lần đầu tiên rẽ ngang làm công việc diễn viên.

Mặc dù đang trong tâm bão scandal với hotgirl Ly Kute nhưng chân sút Việt kiều vẫn quyết định dấn thân vào showbiz với việc tham gia vai nam chính trong bộ phim "Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ" cùng Angela Phương Trinh. 

Bỏ rơi Ly Kute, Mạc Hồng Quân

Chân sút Việt kiều quyết định dấn thân vào showbiz bắt cặp với Angela Phương Trinh

Sau những lùm xùm giữa anh và hot girl Ly Kute hiện đang được dư luận hết sức quan tâm thì chàng tiền đạo Việt kiều lại tỏ ra rất kín tiếng trước giới truyền thông và lựa chọn về Quảng Ninh để tham gia bộ phim của đạo diễn Việt Anh. Bộ phim được bấm máy vào ngày 12/10 ở TP HCM và khởi quay những phân đoạn đầu tiên trên biển tại Vịnh Hạ Long vào ngày 19/10.

Theo tiết lộ từ ê-kíp làm phim, Hồng Quân sẽ vào vai một vệ sỹ của "tiểu thư" Angela Phương Trinh, nhưng sau đó bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô chủ nhỏ.

Vai nữ chính Angela Phương Trinh sẽ hóa thân thành nhân vật tên Họa Mi - ca sĩ nổi tiếng và là con gái của một doanh nhân giàu có. Để bảo vệ cô, người cha thuê các vệ sĩ canh chừng con gái. Một nhóm người muốn bắt cóc Họa Mi, tình tiết này làm nảy sinh hàng loạt yếu tố bất ngờ, hé lộ những mối quan hệ, những âm mưu, thủ đoạn và tội ác phía sau. Để nhận vai, Phương Trinh cũng phải trải qua buổi casting trên phim trường như mọi người. 

Bỏ rơi Ly Kute, Mạc Hồng Quân

Angela Phương Trinh bên dàn vệ sĩ hùng hậu

Mạc Hồng Quân không phải trường hợp đầu tiên là cầu thủ tham gia đóng phim. Trước đây, thủ môn Tấn Trường từng tham gia một bộ phim hài, còn tiền đạo Phan Thanh Bình cũng tham gia diễn xuất trong một phim truyền hình dài tập.

"Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ" còn có những ca sĩ, người mẫu, hoa hậu nổi tiếng như ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Bùi Anh Tuấn, nghệ sĩ hài Hải Triều, hoa hậu đại dương 2014 Đặng Thu Thảo...Bên cạnh phần hình ảnh được đầu tư, âm nhạc phim do Huy Tuấn đảm nhận.

Bỏ rơi Ly Kute, Mạc Hồng Quân

Trong dự án điện ảnh đầu tay, Việt Anh giữ vai trò nhà sản xuất kiêm đồng biên kịch và đồng đạo diễn phim.

Diễn viên Việt Anh có ý tưởng về bộ phim này cách đây 6 năm. Tác giả Diệu Như Trang là người giúp anh chấp bút kịch bản. Đoàn phim dành 9 tháng khảo sát các địa điểm quay. Cuối cùng, Vịnh Hạ Long và TP HCM được chọn là bối cảnh, trong đó, Vịnh Hạ Long chiếm phần lớn.

Ê-kíp làm phim áp dụng kỹ thuật quay flycam - quay phim từ độ cao 100 đến 200 m - để khắc họa được vẻ đẹp của Vịnh. Đoàn cũng chi 3 tỷ đồng để thực hiện một cảnh quay trên một du thuyền năm sao tại đây.

Đạo diễn kiêm nhà sản xuất Việt Anh cho biết: “Trước đây, bộ phim Đông Dương từng khai thác cảnh đẹp của Vịnh Hạ Long, tôi tự hỏi vì sao các bộ phim Việt Nam không thể khai thác di sản này để giới thiệu đến bạn bè thế giới. Điều này thôi thúc tôi quyết định chọn đây là bối cảnh chính của phim. Tham vọng của ê-kíp là tôn vinh vẻ đẹp những cảnh quan, không gian mà ngay cả những du khách nhiều lần đến với Hạ Long nhưng chưa có dịp chứng kiến”.

Phim dự kiến công chiếu vào ngày 8/3/2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỏ rơi Ly Kute, Mạc Hồng Quân "cặp" cùng Angela Phương Trinh