Bộ phim Việt phải xem trong mùa Giáng Sinh

Minh Khang| 08/12/2015 13:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ còn 2 tuần nữa, không khí Giáng Sinh sẽ tràn ngập các rạp chiếu phim và bộ phim hài – hành động GIÀ GÂN, MỸ NHÂN VÀ GĂNG TƠ sẽ là món quà đặc biệt dành cho tất cả khán giả.

Bộ phim là một hành trình tìm về sự tử tế, một cuộc đối đầu gay cấn cùng một ước mong đoàn tụ đêm Giáng Sinh. Không chỉ lôi cuốn bằng những màn hành động hay những chi tiết hài hước dễ thương, bộ phim còn truyền tải thông điệp ấm áp tình người cùng ý nghĩa nhân văn và tinh thần hướng thiện.

 Bộ phim Việt phải xem trong mùa Giáng Sinh  Bộ phim Việt phải xem trong mùa Giáng Sinh

Câu chuyện xảy ra từ đêm Giáng Sinh của 30 năm trước, khi bà Hương – vợ ông Tỏi bỗng bỏ nhà ra đi chỉ vì Tỏi đã không còn giữ được sự tử tế, dám làm những việc xấu xa và kiếm tiền từ những phi vụ không trong sạch. Gần 30 năm là quãng thời gian quá dài để người ta gặp lại nhau, ông Tỏi trong tâm trạng muốn đi tìm “thứ quý giá nhất trong đời” chỉ hy vọng được bà Hương tha thứ cho lỗi lầm trong quá khứ. Chuyến đi bắt đầu gay cấn hơn khi ông chạm mặt chính đám giang hồ ngày xưa, rồi phải đối đầu với chúng để cứu “mỹ nhân” Quỳnh Cherry - một cô gái vì liều lĩnh bồng bột mà gặp nạn giữa đường. Ngờ đâu, cuộc gặp tình cờ ấy lại có thể mở ra con đường dẫn lối ông về với đêm Giáng Sinh an lành, hạnh phúc bên vợ và con mình.

Bộ phim Việt phải xem trong mùa Giáng Sinh

Bộ phim Việt phải xem trong mùa Giáng Sinh

Theo chia sẻ của đạo diễn – NSƯT Đỗ Đức Thịnh, kịch bản phim được anh ấp ủ và chăm chút cho từng phân đoạn hài, từng pha hành động, đồng thời khéo léo truyền tải câu chuyện tình cảm ẩn sau mọi ân oán. Nhà sản xuất Thanh Thúy cũng như tất cả các diễn viên tham gia bộ phim đều tin tưởng rằng GIÀ GÂN, MỸ NHÂN VÀ GĂNG TƠ sẽ lôi cuốn từ đầu tới cuối và để lại trong lòng khán giả những thông điệp ấm áp khi bước ra khỏi rạp giữa không khí đón mừng Giáng Sinh và Năm Mới 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ phim Việt phải xem trong mùa Giáng Sinh