Bộ phim của Ngô Thanh Vân tung trailer cực "nhắng"

Hà Thu| 29/12/2015 07:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, “đả nữ” Ngô Thanh Vân tung trailer đầu tiên của bộ phim mà cô dành rất nhiều tâm huyết, thậm chí là “rút ruột” trong nhiều tháng trời mang tên "Tấm Cám: Những chuyện chưa kể".

Bộ phim của Ngô Thanh Vân tung trailer cực

Đoạn trailer dài chưa đầy một phút, hình ảnh ông Bụt ngồi giúp Tấm phân loại các hạt đậu khiến nhiều người bật cười khi ông Bụt tự xưng là “bé Bụt”.

Trailer phim Tấm Cám- Những chuyện chưa kể- đạo diễn Ngô Thanh Vân

NSƯT Thành Lộc đảm nhận vai diễn này đã không giấu được niềm vui được tham gia dự án phim dài hơi của “đả nữ” Ngô Thanh Vân: “Tôi thấy rất thú vị khi được giao vai diễn này. Với dàn diễn viên hùng hậu như thế mà Bụt được cho xuất hiện đến 2 lần đã là nhiều lắm rồi. Lạy trời cho Bụt đừng bị cắt bớt!”.

Bộ phim của Ngô Thanh Vân tung trailer cực

“Bé Bụt” Thành Lộc cũng tiết lộ rằng so với câu chuyện gốc, ông Bụt hiện lên phải hỏi Tấm "Vì sao con khóc?" thì trong phim, chi tiết thú vị nhất là Bụt... không thèm hỏi Tấm. Lý do bởi đây là câu chuyện cũ rích nên Bụt “đã... biết trước hết rồi” đã khiến khán giả bật cười.

Nhân vật Cám được trao cho “ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc, còn hình tượng cô Tấm lại do người mẫu Hạ Vi – một gương mặt “mới tinh” lần đầu xuất hiện trên màn ảnh. Các học trò cưng của Ngô Thanh Vân trong nhóm 365 cũng góp mặt trong phim với những vai diễn có tính cách khác nhau.

Bộ phim của Ngô Thanh Vân tung trailer cực

Không chỉ là nhà sản xuất, đạo diễn, Ngô Thanh Vân còn đảm nhận vai nhân vật dì ghẻ trong phim. Đây sẽ là một nhân vật ẩn chứa nhiều điều thú vị, chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh dàn diễn viên trẻ là những gương mặt kỳ cựu như NSƯT Hữu Châu, NSND Ngọc Giàu, Hiếu Hiền, Hữu Vi…

Bộ phim của Ngô Thanh Vân tung trailer cực

Sau thành công đáng kể về mặt doanh thu của bộ phim Tết 2015 “Ngày Nảy Ngày Nay”, “Tấm Cám: Những chuyện chưa kể” là dự án phim điện ảnh thứ hai do “đả nữ” đảm nhận vai trò sản xuất và lần đầu tiên đảm nhận vị trí đạo diễn. Vì thế, theo “đả nữ” thì cô chịu không ít áp lực khi bắt tay thực hiện dự án phim này.

Theo đó, Ngô Thanh Vân đã mất 3 tháng để đầu tư phần kịch bản. Tiếp đó, cô cùng ê kíp bỏ ra thêm 3 tháng nữa để chọn diễn viên, tìm bối cảnh, trang phục… Bộ phim được quay trong 2 tháng, sau đó sẽ là 9 tháng để xử lý hậu kỳ trước khi phim ra mắt. Hiện tại, bộ phim đã quay xong, đang chuẩn bị vào thời gian dựng hậu kỳ.

Dự kiến, “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ phim của Ngô Thanh Vân tung trailer cực "nhắng"