Bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế

Hồng Nguyên| 29/06/2015 16:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/6, TAND tỉnh TT-Huế trang trọng tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Chánh án TANDTC bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh TT-Huế.

Đến dự và trao quyết định có đồng chí Nguyễn Văn Thuân – Phó Chánh án TANDTC; đồng chí Nguyễn Tiến Mạnh – Vụ tổ chức TANDTC; đại diện lãnh đạo địa phương có đồng chí Nguyễn Văn An – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh TT- Huế; đồng chí Hồ Đăng Vang – Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo cơ quan tư pháp tỉnh; đồng chí Đặng Quang – Chánh án TAND tỉnh TT Huế cùng các đồng chí lãnh đạo các tòa, phòng và cán bộ công chức TAND hai cấp tỉnh TT Huế.

Bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế

Đồng chí Nguyễn Văn Thuân, Phó Chánh án TANDTC phát biểu tại Buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Thuân đã đánh giá cao về chất lượng công tác xét xử của TAND tỉnh TT-Huế thời gian qua, số án bị hủy, bị sửa giảm mạnh, hạn chế đến mức thấp nhất các vụ án oan sai. Đặc biệt, đối với công tác điều hành từ khâu tổ chức cán bộ cho đến các hoạt động khác TAND tỉnh TT-Huế đã làm rất tốt.

Để kiện toàn đội ngũ lãnh đạo TAND tỉnh TT-Huế, Chánh án TANDTC quyết định bổ nhiệm bà Đào Thị Mai Hường, SN 1969, Thẩm phán Trung cấp, Chánh án TAND TP. Huế giữ chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh TT Huế, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Thuân chúc mừng tân Phó Chánh án Đào Thị Mai Hường, đây vừa là niềm vinh dự lớn lao nhưng cũng vừa là trách nhiệm nặng nề. Thay mặt TANDTC, đồng chí đề nghị bà Hường phát huy và kế thừa những thành tích đã đạt được của các cấp TAND tỉnh TT-Huế, khắc phục những khó khăn, xây dựng sự đoàn kết, nhất trí trong Ban cán sự Đảng, tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ công chức TAND tỉnh TT-Huế, tranh thủ sự chỉ đạo trực tiếp và chặt chẽ của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh; sự phối hợp thường xuyên của UBND và các ban, ngành trong tỉnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị.

Đồng thời, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Thuân cũng gửi lời cám ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành đã chỉ đạo, phối kết hợp và tạo điều kiện để TAND tỉnh TT-Huế hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế

 Đồng chí Đặng Quang, Chánh án TAND tỉnh TT-Huế phát biểu tiếp thu ý kiến của lãnh đạo TANDTC và chúc mừng tân Phó Chánh án

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Chánh án Đào Thị Mai Hường bày tỏ niềm tự hào và vinh dự được lãnh đạo TANDTC, lãnh đạo chính quyền địa phương, lãnh đạo TAND tỉnh TT-Huế và các đồng nghiệp đã tin tưởng giao phó cho bà nhiệm vụ mới. Trong thời gian đương nhiệm, bà mong muốn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng TANDTC, lãnh đạo chính quyền sở tại, cũng như sự  kết hợp và ủng hộ giúp đỡ của lãnh đạo TAND hai cấp tỉnh TT-Huế để hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao phó.

Bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế

Đồng chí Nguyễn Văn Thuân, Phó Chánh án TANDTC và đồng chí Đặng Quang, Chánh án TAND tỉnh TT-Huế trao quyết định và tặng hoa cho tân Phó Chánh án Đào Thị Mai Hường

Bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế

Đồng chí Đào Thị Mai Hường, tân Phó Chánh án TAND tỉnh TT-Huế tuyên thệ nhận chức

Đối với bản thân, bà Hường hứa sẽ cố gắng nỗ lực hết sức cùng với sự đoàn kết của các đồng chí lãnh đạo và cán bộ công chức TAND hai cấp tỉnh TT-Huế để hoàn thành tốt công tác chuyên môn và các phong trào thi đua của cấp trên phát động, nhằm xây dựng TAND hai cấp tỉnh TT-Huế là một tập thể trong sạch - vững mạnh theo lời dạy của Bác Hồ “Phụng công, thủ pháp, chí công, vô tư” với phương châm “Gần dân, giúp dân, hiểu dân và học dân” góp phần vào sự nghiệp phát triển hệ thống TAND giai đoạn mới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế