Đời sống

Bổ nhiệm Phó Bí thư Huyện ủy Kỳ Sơn, Nghệ An

Hải Yến -Lữ Phú 11/10/2023 - 19:43

Chiều 11/10, Huyện ủy huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) tổ chức Lễ công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ.

Dự lễ công bố có đồng chí Nguyễn Văn Thông, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ban, ngành cấp tỉnh; các đồng chí Thường trực Huyện ủy Kỳ Sơn.

Tại Quyết định số 2121 QĐ/TU ngày 03/10/2023, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An về luân chuyển điều động, chỉ định đồng chí Nguyễn Viết Hùng, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tham gia BCH Đảng bộ, Ban Thường vụ Huyện ủy và giữ chức vụ Phó Bí thư Huyện ủy Kỳ Sơn, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

cong_bo_quyet_dinh_bo_nhiem_pho_bi_thu_huyen_ky_son_nghe_an_1.jpg
Đồng chí Nguyễn Văn Thông, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nghệ An cho đồng chí Nguyễn Viết Hùng.

Phát biểu và giao nhiệm vụ cho nhân sự mới, đồng chí Nguyễn Văn Thông, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cho biết, đồng chí Nguyễn Viết Hùng đã được đào tào bài bản, được Ban Thường vụ Tỉnh ủy tín nhiệm, đây vừa là vinh dự nhưng cũng là trọng trách lớn đối với đồng chí.

Trên cương vị mới, đồng chí Nguyễn Văn Thông mong muốn đồng chí Nguyễn Viết Hùng phát huy năng lực, sở trường, nhất là về lĩnh vực lâm nghiệp, nông nghiệp để phát triển kinh tế huyện Kỳ Sơn, phát huy các thế mạnh của huyện biên viễn Kỳ Sơn, nỗ lực hết mình trong nhiệm vụ được giao, nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm, tiếp cận nhanh để cùng tập thể Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đoàn kết, lãnh đạo đưa huyện Kỳ Sơn phát triển và vượt qua những khó khăn do thiên tai mưa lũ gây ra.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng chỉ rõ, Kỳ Sơn là một trong những huyện còn nhiều khó khăn, nhất là về địa hình bị chia cắt do sông, suối, địa hình có độ dốc lớn, chỉ có 1% là đồng bằng, điều kiện phát triển kinh tế gặp rất nhiều khó khăn.

Huyện Kỳ Sơn cũng là huyện biên giới, có km đường biên dài nhất tỉnh với 203,4 km tiếp giáp với nước bạn Lào, có một vị trí quốc phòng an ninh rất quan trọng, nhiệm vụ của đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy sẽ rất nặng nề, nên đề nghị đồng chí nỗ lực cố gắng nhiều hơn nữa trong tiếp cận môi trường công tác mới; tin tưởng với năng lực và sự quyết tâm, chịu khó, trách nhiệm, đồng chí Nguyễn Viết Hùng sẽ làm thật tốt chức năng nhiệm vụ được Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Phó Bí thư Huyện ủy Kỳ Sơn, Nghệ An