Bổ nhiệm lãnh đạo Vụ Giám đốc kiểm tra III, Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học TANDTC

Mai Đỉnh| 22/01/2021 22:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/01, TANDTC tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Chánh án TANDTC bổ nhiệm lãnh đạo Vụ Giám đốc kiểm tra III, Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học. Đồng chí Nguyễn Văn Tiến, Ủy viên Ban Cán sự đảng, Phó Chánh án TANDTC chủ trì buổi lễ.

Tham dự buổi lễ còn có các đồng chí thành viên Hội đồng Thẩm phán TANDTC; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc TANDTC và tập thể lãnh đạo, công chức Vụ Giám đốc kiểm tra III, Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học.

bo-nhiem-22-1-1-.jpg
Đồng chí Nguyễn Văn Tiến, Ủy viên Ban Cán sự đảng, Phó Chánh án TANDTC phát biểu tại buổi lễ

Xuất phát từ yêu cầu nhiệm vụ, nhằm kiện toàn, bổ sung đội ngũ cán bộ lãnh đạo Vụ Giám đốc kiểm tra III; Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học TANDTC đáp ứng kịp thời yêu cầu công tác của các đơn vị nói riêng và TANDTC nói chung, Chánh án TANDTC đã ký các Quyết định bổ nhiệm đồng chí Trần Phụng Vương (SN 1976), Thẩm tra viên chính, Phó Trưởng phòng Ban Thư ký, Văn phòng TANDTC giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Giám đốc kiểm tra III và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Văn Tùng (1977), Trưởng phòng Phòng Pháp luật hình sự, hành chính, gia đình và người chưa thành niên giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học TANDTC.

Thay mặt Ban Cán sự đảng, lãnh đạo TANDTC, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Tiến đã trao Quyết định và giao nhiệm vụ cho đồng chí Trần Phụng Vương và Nguyễn Văn Tùng.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Tiến thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC chúc mừng Vụ Giám đốc kiểm tra III, Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học cùng các đồng chí vừa được Chánh án TANDTC bổ nhiệm các chức vụ lãnh đạo.

bo-nhiem-22-1.jpg
Đồng chí Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Tiến trao Quyết định bổ nhiệm

Đồng chí Nguyễn Văn Tiến cho biết, TANDTC vừa tổ chức thành công Hội nghị triển khai công tác năm 2021, rất nhiều nội dung công tác, thành tích trong năm qua đã được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận.

Cùng với việc triển khai thực hiện các Nghị quyết XII của Đảng, triển khai thi hành Hiến pháp năm 2013 và Luật tổ chức TAND, TANDTC đã và đang tích cực xây dựng các Nghị quyết, Đề án, Luật trình Ủy ban thường vụ Quốc hội, Quốc hội thông qua, xây dựng các văn bản cụ thể hóa các quy định về tổ chức và hoạt động của Tòa án, là cơ sở để TAND thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình. Trong đó, sự ra đời của Luật Hòa giải đối thoại tại Tòa án là bước thành công có sự đóng góp của các đơn vị tham mưu là Vụ Giám đốc kiểm tra III và Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học. Chính vì vậy, được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Giám đốc kiểm tra III và Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học trong thời gian này là niềm vinh dự, tự hào đối với cá nhân các đồng chí được bổ nhiệm.

bo-nhiem-22-1-2-.jpg
Đồng chí Trần Phụng Vương, tân Phó Vụ trưởng Vụ giám đốc kiểm tra III phát biểu nhận nhiệm vụ

Đồng chí Nguyễn Văn Tiến mong muốn rằng, trên cương vị công tác của mình, các đồng chí mới được bổ nhiệm sẽ có những đóng góp tích cực vào việc triển khai những nhiệm vụ quan trọng trên và tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm qua, không ngừng tu dưỡng “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, thực hiện tốt phong trào thi đua “Phụng công, thủ pháp, chí công vô tư”, nâng cao bản lĩnh chính trị, bản lĩnh nghề nghiệp, phẩm chất đạo đức và năng lực chuyên môn, cùng với tập thể lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Ban cán sự đảng, lãnh đạo TANDTC tin tưởng giao phó.

bo-nhiem-22-1-3-.jpg
Lãnh đạo và Thẩm phán TANDTC chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí mới được bổ nhiệm

Đồng chí Phó Chánh án cho rằng, mặc dù khối lượng công việc trong thời gian tới ngày càng lớn, nhiều việc mới, khó, yêu cầu ngày càng cao nhưng với sự nỗ lực phấn đấu, với sức trẻ, bằng tinh thần nhiệt huyết và cầu thị, các đồng chí mới được bổ nhiệm sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp vào thành tích công tác của đơn vị, của TANDTC nói riêng và của TAND nói chung.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Trần Phụng Vương, tân Phó Vụ trưởng Vụ giám đốc kiểm tra III, đại diện cho các đồng chí mới được bổ nhiệm cho biết, được bổ nhiệm chức vụ Phó Vụ trưởng đó là một vinh dự lớn, đồng thời cũng là một trách nhiệm lớn đối với bản thân các đồng chí.

bo-nhiem-22-1-4-.jpg
Các đơn vị tặng hoa chúc mừng hai đồng chí mới được bổ nhiệm

Đồng chí Trần Phụng Vương cam kết sẽ thực hiện những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Chánh án Nguyễn Văn Tiến, đồng thời sẽ không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, giữ gìn phẩm chất đạo đức lối sống , "cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư"; cùng với ban lãnh đơn vị xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC giao phó.

Trên cương vị công tác mới, đồng chí Trần Phụng Vương mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo, Thẩm phán TANDTC; sự hợp tác, chia sẻ, ủng hộ của lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể các đồng nghiệp trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm lãnh đạo Vụ Giám đốc kiểm tra III, Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học TANDTC