Bỏ nhà đi lang thang, bé gái nhiều lần bị xâm hại

Ngọc Khánh| 26/03/2020 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Biết bé gái bỏ nhà đi lang thang và được một gia đình cưu mang, Xuyên nhiều lần dụ dỗ bé gái đi chơi cùng mình rồi đưa vào nhà nghỉ xâm hại.

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thanh Xuyên (34 tuổi, quê huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, vào đầu năm 2020, cháu gái tên L. (SN 2007, quê Đắk Lắk) bỏ nhà đi lang thang và được gia đình bà Nguyễn Thị N. (tạm trú tại phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ) cho ở nhờ và nuôi dưỡng. Đối tượng Xuyên đến bán bưởi tại khu vực gia đình bà N. sinh sống thì quen biết bà N. và cháu L.

Bỏ nhà đi lang thang, bé gái nhiều lần bị xâm hại

Đối tượng Xuyên

Đầu tháng 2/2020, Xuyên đến xin phép bà N. chở cháu L. đi chơi. Sau đó, đối tượng này đã chở cháu L. vào một nhà nghỉ tại địa bàn phường Phú Mỹ để thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó, Xuyên đưa cho cháu L. 200 ngàn đồng rồi chở cháu về nhà bà N.

Tiếp đó, trong những ngày cuối tháng 2 và đầu tháng 3, Xuyên 2 lần đến gặp bà N. xin phép chở L. nói là đi dạo chơi, nhưng y đã đưa cháu L. vào nhà trọ để quan hệ tình dục, sau mỗi lần quan hệ, Xuyên cho tiền cháu L. rồi chở về nhà bà N.

Ngày 2/3, mẹ cháu L. đi tìm và đưa con về nhà. Sau khi biết L. bị Xuyên xâm hại, gia đình đã đưa cháu L. đến cơ quan Công an tố cáo hành vi của Xuyên.

Vụ án đang được điều tra theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỏ nhà đi lang thang, bé gái nhiều lần bị xâm hại