Bố mẹ Sulli tranh nhau quyền thừa kế tài sản sau 3 tháng con gái qua đời

Minh Anh| 19/01/2020 07:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Anh trai Sulli đã có 1 bài đăng dài tố bố mẹ tranh giành tài sản của con gái chỉ sau 3 tháng Sulli đột ngột qua đời. Sự việc này đang gây sốc trên mạng xã hội và khiến công chúng vô cùng tức giận.

Thông tin về cái chết của nữ ca sĩ Sulli vào ngày 14.10 đã gây xôn xao dư luận. Fan hâm mộ bày tỏ sự thương tiếc và bàng hoàng trước sự ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ của Sulli - cựu thành viên nhóm nhạc nữ f(x). Càng xót xa hơn khi biết thông tin ban đầu được cho là nữ ca sĩ Sulli tự tử sau thời gian dài chống chọi với chứng trầm cảm nặng.

Gia đình không trọn vẹn cũng được coi là một trong những nguyên nhân gây ra căn bệnh này của nữ ca sỹ tài năng. Sulli lớn lên trong 1 gia đình không trọn vẹn. Cha mẹ cô ly dị khi cô còn quá nhỏ, từ nhỏ Sulli đã ở tại ký túc xá ở công ty, tình cảm gia đình là một thứ vô cùng xa xỉ. Victoria f(x) đóng vai trò "người mẹ" chăm sóc hết mực cho Sulli như 1 cô con gái. 

Bố mẹ Sulli tranh nhau quyền thừa kế tài sản sau 3 tháng con gái qua đời

Sulli tìm đến cái chết sau quãng thời gian dài vật lộn với chứng trầm cảm. Ảnh: Korea Boo. 

Thế nhưng sau vụ việc đáng tiếc xảy ra, sự đau buồn chẳng là gì khi một khối tài sản kếch xù đang chờ được phân định. Lúc này những người được gọi là bố mẹ của Sulli thay vì giải quyết trong im lặng thì lại gây tranh cãi khi muốn phần hơn về mình.

Trước đó, truyền thông xứ Trung đã râm ran thông tin bố mẹ Sulli tranh giành quyền thừa kế của cô con gái, và cho tới tận bây giờ, bài đăng của anh trai đã chứng minh điều này là sự thật. 

Bố mẹ Sulli tranh nhau quyền thừa kế tài sản sau 3 tháng con gái qua đời

Anh trai Sulli giận dữ đăng bài viết tố bố mẹ tranh nhau quyền thừa kế tài sản sau 3 tháng con gái qua đời.

Sulli vốn nổi danh từ nhỏ với tư cách là 1 sao nhí. Ngoài nhà cửa, xe hơi, trang sức, số tiền cất giữ trong ngân hàng thì các ca khúc từ thời kỳ f(x), bản quyền các bộ phim truyền hình,... cũng là tài sản có giá trị khổng lồ. Nhưng sự vô tâm của chính những người thân và sự tàn khốc của ngành giải trí đã khiến tất cả chẳng có nghĩa gì với một cô gái đang tuổi ăn tuổi lớn như Sulli.

Nó không là gì với người đã khuất nhưng lại là tất cả với những người mang tiếng là thân thiết của cô. Chính vì vậy mà anh trai Sulli đã viết trực tiếp một bài tố cáo trên trang mạng cá nhân vì sự thờ ơ, lạnh lùng của những người Sulli gọi là bố mẹ.

Bố mẹ Sulli tranh nhau quyền thừa kế tài sản sau 3 tháng con gái qua đời

Sulli lớn lên trong 1 gia đình không trọn vẹn.

Bài đăng của anh trai Sulli viết: "Tôi đã muốn giữ riêng nỗi buồn về sự ra đi của em gái cho bản thân mình, vậy nhưng người mà chúng tôi gọi bằng bố lại có thể đề cập đến những vấn đề liên quan đến gia sản của em tôi trong khi ông ta còn chẳng tới viếng mộ con gái dù chỉ một lần? Nếu như chúng ta là những kẻ xa lạ thì làm ơn, hãy sống như những người dưng đi", kèm theo ảnh chụp tin nhắn giữa bố và những người họ hàng thân thiết. Đoạn tin nhắn này có nội dung như sau:

"Những điều kiện để có được hạnh phúc, thành công trong cuộc sống không phụ thuộc vào sự giàu có mà tài sản chúng ta mang lại. Chúng ta bị dục vọng che khuất tầm mắt còn lương tâm lại suy đồi. Lương tâm của chúng ta phải chính trực, cuộc sống của chúng ta phải chuẩn chỉnh theo đạo Kito. Vì tài sản của chúng ta là tài sản Chúa trời, chính vì vậy ông ấy là "người quản lý" của chúng ta, ông ấy là người đã chỉ bảo cho chúng ta.

Bố mẹ Sulli tranh nhau quyền thừa kế tài sản sau 3 tháng con gái qua đời

Người hâm mộ sót sa về số phận của Sulli.

Chính vì vậy, tài sản chúng ta được cho không phải của chúng ta, chúng được sử dụng theo ý của Chúa Trời.

Đứa con gái đã về cõi vĩnh hằng của tôi trước có để lại tài sản tại thế gian này. Ngày hôm qua, tôi và mẹ những đứa trẻ - người đã trở thành người dưng - đã có cuộc tranh cãi qua điện thoại về vấn đề thừa kế tài sản. Tôi muốn những tàn sản quý giá mà con gái tôi để lại phải được sử dụng thật tốt theo đúng ý Chúa Trời, con gái tôi ở nơi thiên thường cũng sẽ hạnh phúc vì điều này."

Sự việc này đã khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ. Họ cho rằng, sau cái chết thương tâm của Sulli đến những người xa lạ họ còn rơi nước mắt trong bao nhiêu ngày. Người hâm mộ của cô đến giờ vẫn chưa thể quên chuyện kinh hoàng đấy. Họ muốn yêu thương cô hơn nữa, muốn được quan tâm cô hơn nữa. Vì chí ít dù ở dưới suối vàng Sulli vẫn cảm thấy được ấm áp vì mọi người sẽ không bao giờ quên cô.

Bố mẹ Sulli tranh nhau quyền thừa kế tài sản sau 3 tháng con gái qua đời

Qua đời ở tuổi 25, Sulli đã 'sống là chính mình'?

Ấy vậy mà những người mệnh danh làm cha làm mẹ lại thờ ơ đến mức lạnh lùng như vậy, với họ của cải vật chất còn quan trọng hơn sao. Họ thương tiếc cho cô vì có những người thân thiết như vậy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bố mẹ Sulli tranh nhau quyền thừa kế tài sản sau 3 tháng con gái qua đời