"Bố Già" phá vỡ mọi kỷ lục phim Việt cán mốc 10,6 tỷ đồng sau 6 giờ công chiếu

Minh Anh| 06/03/2021 23:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù không được ra rạp đúng dự kiến ban đầu nhưng chỉ trong 6 tiếng của ngày sneakshow đầu tiên, Bố Già đã mang về thành tích cực ấn tượng, cán mốc 10,6 tỷ đồng. Với thành tích này, Bố Già trở thành phim Việt có doanh thu suất chiếu sớm cao nhất mọi thời đại.

Thị trường phim Việt chưa bao giờ có nhiều biến động như vậy trong những tháng đầu tiên năm 2021. Do ảnh hưởng của dịch bệnh cũng như sự thất bại của một số dự án khủng đã khiến các nhà sản xuất thận trọng hơn trong việc tung "đứa con tinh thần" vào thời điểm nào.

gai6.jpg
Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, đến thời điểm hiện tại, Bố Già của Trấn Thành mới có những suất sneakshow đầu tiên.

Bộ phim điện ảnh Bố Già do Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng đồng đạo diễn cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng trên. Sau nhiều lần cân nhắc cuối cùng khán giả cũng được thưởng thức tác phẩm tâm huyết này của danh hài Trấn Thành.

Đáng lẽ công chiếu vào đúng dịp Tết Nguyên đán nhưng vì ảnh hưởng của dịch bệnh, đến thời điểm hiện tại, Bố Già của Trấn Thành mới có những suất sneakshow đầu tiên.

bo4.jpg
Những câu chuyện thường ngày từ gia đình nhỏ này lại đẩy cảm xúc người xem và mang những ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Tưởng rằng không chiếu Tết lại ra rạp đúng thời điểm dịch bệnh mới được kiểm soát, doanh thu Bố Già sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ, ngờ đâu, chỉ trong 6 tiếng của ngày sneakshow đầu tiên, Bố Già đã mang về thành tích cực ấn tượng, cán mốc 10,6 tỷ đồng.

Với thành tích này, Bố Già trở thành phim Việt có doanh thu suất chiếu sớm cao nhất mọi thời đại và là phim rạp có doanh thu cao thứ 2 Việt Nam, chỉ sau Avengers: Endgame.

bo.jpg
Cốt truyện Bố Già đơn giản như đúng cái tên của nó, chỉ xoay quanh gia đình Ba Sang.

Hiện mạng xã hội đang "ngập lụt" trong cơn mưa lời khen dành cho Bố Già. Ai nấy đều thừa nhận tác phẩm điện ảnh mới nhất của Trấn Thành là một bộ phim phải xem và nên chuẩn bị trước khăn giấy.

Với những yếu tố giản dị đậm chất đời thường được đan xen nhiều tình tiết hài bi đẩy mạnh mạch cảm xúc, Bố Già đã thực sự ăn điểm trong lòng số đông công chúng.

bo8.jpg
Sau buổi công chiếu, không khó để thấy trên khắp mạng xã hội đã tràn ngập những lời khen có cánh và tình cảm từ khán giả dành cho bộ phim.

Cốt truyện Bố Già đơn giản như đúng cái tên của nó, chỉ xoay quanh gia đình Ba Sang. Tuy nhiên những câu chuyện thường ngày từ gia đình nhỏ này lại đẩy cảm xúc người xem và mang những ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Lật lại lịch sử phim Tết, cụ thể nhất là Cua Lại Vợ Bầu - bom tấn doanh thu chiếu vào dịp Tết 2019 của Trấn Thành thì có thể thấy ngay sự thành công của Bố Già dù phim không có dịp ra mắt vào những thời điểm vàng để thu lợi nhuận.

bo5.jpg
Chỉ trong 6 tiếng của ngày sneakshow đầu tiên, Bố Già đã mang về thành tích cực ấn tượng.

Cụ thể, doanh thu 3 ngày sneakshow của Cua Lại Vợ Bầu là 12 tỷ và doanh thu ngày mùng 1 Tết (ngày chiếu chính thức) là 10 tỷ. Có thể thấy doanh thu 6 tiếng trong ngày sneakshow đầu của Bố Già đúng bằng doanh thu trọn vẹn một ngày chiếu chính thức của Cua Lại Vợ Bầu.

Với con số này, việc Trấn Thành tự vượt mặt chính mình là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

bo.jpg
Bố Già trở thành phim Việt có doanh thu suất chiếu sớm cao nhất mọi thời đại và là phim rạp có doanh thu cao thứ 2 Việt Nam, chỉ sau Avengers: Endgame.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bố Già" phá vỡ mọi kỷ lục phim Việt cán mốc 10,6 tỷ đồng sau 6 giờ công chiếu