Bố bán con trai 2 tuổi lấy tiền đi du lịch

Phương Hà| 03/05/2021 16:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo SCMP và các phương tiện truyền thông, cảnh sát tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, mới bắt giữ một người đàn ông bị cáo buộc bán con trai 2 tuổi lấy tiền đi du lịch.

Cụ thể, người đàn ông họ Xie đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc bán con trai 2 tuổi cho cặp vợ chồng không có con ở thành phố thuộc tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) với giá khoảng 24.400 USD.

Sau khi bán con trai, người đàn ông họ Xie đã sử dụng số tiền này để đưa người vợ mới đi du lịch đến nhiều nơi trong nước.

Trước đó, người đàn ông này đã nhiều lần cãi vã với vợ cũ và được cho là đã bán con trai đi để giảm gánh nặng chăm sóc, nuôi dưỡng.

Đáng chú ý, trong khoảng thời gian ly hôn với vợ, người đàn ông này đã chuyển nơi làm việc, trốn tránh trách nhiệm giám hộ đứa bé bằng việc để lại con cho anh trai ruột chăm sóc.

ban-con-lay-tien-di-du-lich.jpg
Ảnh minh họa

Theo kết quả điều tra của lực lượng chức năng, người đàn ông này đưa con trai rời khỏi thành phố, đem đi bán, lấy lý do là mẹ của cậu bé muốn gặp.

Nhiều ngày sau, người anh trai phát hiện cậu bé 2 tuổi không ở chỗ mẹ, không nhận được phản hồi từ em mình nên báo cảnh sát.

Cặp vợ chồng hiếm muộn ở tỉnh Giang Tô đang phải đối mặt với các biện pháp cưỡng chế hình sự. Cậu bé 2 tuổi đã được trao lại quyền chăm sóc cho người bác ruột vào cuối tháng 4 vừa qua.

Báo cáo của cảnh sát địa phương cho rằng, người đàn ông này và vợ cũ còn 2 con gái khác, trước đó cũng được “trao” cho một gia đình khác. Cảnh sát tỉnh Chiết Giang chưa xác nhận có truy cứu, điều tra thông tin này hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bố bán con trai 2 tuổi lấy tiền đi du lịch