Bộ ảnh cưới "độc" hoán đổi vợ chồng của ca sĩ Vũ Duy Khánh

Diệu Chi| 07/10/2015 06:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để tránh nhàm chán trong bộ ảnh cưới để đời, ca sĩ Vũ Duy Khánh mới đây đã tung bộ hình cưới độc đáo ‘hoán đổi vợ chồng’ cùng cô dâu DJ Tiên Moon. Bộ ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chia sẻ mạnh mẽ của cộng đồng mạng.

Nam ca sĩ Vũ Duy Khánh và vợ sắp cưới DJ Tiên Moon vừa công bố một số hình ảnh trước đám cưới của 2 người sẽ diễn ra vào ngày 11.10 sắp tới. Trong ảnh, Vũ Duy Khánh và Tiên Moon bất ngờ hoán đổi giới tính cho nhau khi Vũ Duy Khánh làm cô dâu còn Tiên Moon làm chú rể. 

Chia sẻ về ý tưởng độc đáo này, Vũ Duy Khánh nói rằng: Vì ngoại hình Tiên Moon "man" quá, tóc thì cắt Slicked back vô cùng cá tính nên khi Tiên diện váy cưới vào và để nguyên quả đầu đó trông chẳng khác gì một "thằng đàn ông đang mặc váy cả, nhìn buồn cười lắm." Khánh bảo "Khéo em làm chú rể hợp hơn anh đấy" và sau đấy thì Tiên Moon đã đồng ý vì câu nói vui này. "Tôi hy vọng mọi người không quá "ghen tỵ" với vẻ đẹp trai của Tiên Moon" - Vũ Duy Khánh chia sẻ.

Bộ ảnh cưới

Vũ Duy Khánh chia sẻ, anh và bà xã tương lai quen nhau trong một lần đi ăn cùng nghệ sĩ hài Trường Giang. Lúc đầu, cả hai chỉ coi nhau như anh em bình thường, nhưng chỉ vài tháng sau, mối quan hệ đồng nghiệp đã nảy nở thành tình yêu. "Tôi thường giấu kín bạn gái với công chúng bởi tôi cho rằng, tình cảm của nghệ sĩ thường sớm nở, chóng tàn. Nhưng với Tiên Moon, tôi có cảm giác, cô ấy chính là người phụ nữ mà bấy lâu nay mình tìm kiếm", giọng ca Sao Mai điểm hẹn 2012 nói.

Trong chùm ảnh cưới cặp đôi quyết định hoán đổi giới tính cho nhau khiến không ít người bật cười khi 'cô dâu' có vóc dáng 'chuẩn men', hai cánh tay đầy hình xăm nhưng lại thể hiện điệu bộ thẹn thùng bên 'chú rể'. 

Bộ ảnh cưới

Mới đây, Vũ Duy Khánh và Tiên Moon cũng công khai chia sẻ chuyện cô nàng đang mang bầu cũng như chuyện kết hôn của hai người trên trang cá nhân cùng những đoạn note dành cho nhau khá thú vị như việc Tiên Moon mô tả về ông bố nghèo nhất showbiz của con mình, hay Vũ Duy Khánh và 9 cảm xúc từ khi vợ mang bầu đã nhận được những sự quan tâm, chia sẻ của cư dân mạng.

Bộ ảnh cưới với concept độc, lạ của Vũ Duy Khánh nhận được sự quan tâm, chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội cũng như nhiều lời bình luận hài hước từ bạn bè, người thân.

Bộ ảnh cưới

Vũ Duy Khánh là gương mặt khá quen thuộc trên sân khấu thủ đô. Anh là thành viên nhóm Thiên Hà Xanh, đi hát vào năm 2005. Trong sự nghiệp, anh có một số hit được giới trẻ yêu mến như 'Buồn', 'Khóc', 'I love you', 'Mặt nạ', 'Vì khi đã yêu'... Năm 2012, anh quyết định thi Sao Mai điểm hẹn để thoát khỏi cái mác ca sĩ thị trường, tuy nhiên chỉ lọt vào top 12 chung kết. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ ảnh cưới "độc" hoán đổi vợ chồng của ca sĩ Vũ Duy Khánh