BMW Z4 2020 đầu tiên về Việt Nam

Thục Anh(TH)| 23/09/2020 11:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc BMW Z4 thế hệ mới đầu tiên cập bến Việt Nam sở hữu ngoại thất màu xám và nội thất bên trong màu cam.

BMW Z4 - dòng xe khá kén khách Việt nên những ai muốn sở hữu dòng xe này sẽ phải nhập không chính hãng về Việt Nam thông qua doanh nghiệp kinh doanh xe chứ không thể mua chính hãng qua nhà nhập khẩu, phân phối Trường Hải (THACO). Mới đây, một chiếc BMW Z4 hoàn toàn mới đầu tiên đã cập bến Việt Nam.

Ở ngoại thất, chiếc Z4 đời mới này sở hữu màu sơn Glacier Silver Metallic đẹp mắt, kết hợp cùng bộ mâm năm chấu kép được sơn xám mờ, tạo cho xe thêm phần thể thao. Z4 thế hệ mới được BMW trang bị phần mui xếp bằng vải mềm và trên chiếc Z4 thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam, mui xe này có màu đen.

BMW Z4 2020 đầu tiên về Việt Nam

Ở thế hệ mới, BMW Z4 chuyển từ dạng mui cứng sang mui mềm

Bên trong, BMW Z4 mới sở hữu công nghệ hiện đại với màn hình hiển thị HUD, đồng hồ hiển thị kỹ thuật số, màn hình giải trí thông tin cỡ lớn và màn hình nhỏ để đọc thêm thông tin HVAC. Bảng điều khiển trung tâm được tích hợp các nút thay đổi chế độ lái, cần số và bàn xoay điểu khiển hệ thống thông tin giải trí.

Xe cũng được trang bị ghế lái thể thao được làm từ vật liệu cao cấp, với phần đỡ cổ và vai đi kèm với các đường viền khâu trên tựa đầu. Hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon Surround cũng là trang bị tiêu chuẩn trên Z4, giúp hành khách có thể thưởng thức âm nhạc một cách tuyệt vời nhất.

Chiếc Z4 đời mới đầu tiên này thuộc biến thể M40i được trang bị động cơ 3.0L 6 xy-lanh thẳng hàng tăng áp, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,4 giây, với công suất tối đa khoảng 335 mã lực. Động cơ này cho phép chiếc xe thể thao mui trần BMW Z4 M40i 2020 mới về Việt Nam tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 4,5 giây.

Nếu đã quá quen thuộc với hình ảnh của những chiếc BMW Z4 thế hệ thứ 5 sử dụng mui xếp cứng, BMW Z4 thế hệ thứ 6 có thể gây thất vọng với giới mê xe khi quay trở lại sử dụng mui mềm. Như vậy, đây là phiên bản thứ 5 của dòng xe mui trần BMW Z-Series sử dụng kiểu mui nỉ mềm.

BMW Z4 2020 đầu tiên về Việt Nam

Bên trong, khoang lái của BMW Z4 2020 vừa về Việt Nam sở hữu da bọc hai tông màu cam và đen.

Mui nỉ của BMW Z4 thế hệ thứ 6 có thể đóng mở trong thời gian 10 giây với điều kiện xe chạy ở tốc độ dưới 50 km/h. Đặc biệt, mui nỉ của BMW Z4 thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam dù đóng hay mở thì cũng không ảnh hưởng đến khoang hành lý có thể tích 265 lít.

Hiện tại, chưa rõ mức giá bán mà các đại lý tư nhân dành cho mẫu BMW Z4 2020 tại Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BMW Z4 2020 đầu tiên về Việt Nam