BMW M8 Competition Edition Pit Lane phiên bản giới hạn chính thức ra mắt

12/02/2021 10:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

BMW đã đưa M8 lên một tầm cao mới với phiên bản Competition Edition Pit Lane giành cho thị trường Thuỵ Sỹ và Lichtenstein.

BMW M8 Competition Edition Pit Lane sở hữu màu sơn đặc biệt kim loại bạc Hockenheim được thực hiện bởi bộ phận cá nhân hoá của BMW. Thân xe được cải tiến với nhiều chi tiết bằng sợi carbon bao gồm bộ khuếch tán, ốp gương, lưới tản nhiệt hình quả thận... Nhiều carbon hơn được áp dụng cho các bộ phận như nắp nhiên liệu và nắp động cơ để chiếc xe trông thể thao hơn. Xe được trang bị bộ la-zăng rèn M Performance 20 inch, các bánh xe được hoàn thiện trong màu sơn mờ xám Ferric.

809013-23171430.jpg

Chỉ có 10 chiếc được sản xuất và đây là mẫu xe độc quyền giành cho thị trường Thuỵ Sỹ và Lichtenstein.

Bên trong, nội thất xe thể thao với ghế màu cam và đen Sakhir. Một bảng nhỏ ở khu vực điều khiển iDrive biểu thị nó là một trong 10 chiếc xe. Nội thất xe cũng được trang trí bằng nhiều chi tiết carbon khỏe khoắn. Về hiệu suất, BMW M8 Competition Edition Pit Lane có công suất 617 mã lực như các mẫu Competition thông thường.

Chỉ có 10 chiếc được sản xuất và đây là mẫu xe độc quyền giành cho thị trường Thuỵ Sỹ và Lichtenstein. 7 trong số các phiên bản mới sẽ dựa trên mẫu BMW M8 Gran Coupe, 3 chiếc còn lại dựa trên mẫu mui trần Cabriolet. Pit Lane M8 Comp đầu tiên sẽ được trưng bày tại Dielsdorf trong tháng này, nhưng giá của chiếc xe vẫn là một ẩn số

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BMW M8 Competition Edition Pit Lane phiên bản giới hạn chính thức ra mắt