BMW M3 2022 dùng số sàn đầu tiên về Việt Nam

Thục Anh (TH)| 11/05/2022 16:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một chiếc BMW M3 G80 đời 2022 lần đầu tiên được đưa về Việt Nam. Chiếc M3 được trang bị hộp số sàn 6 cấp.

Chiếc sedan thể thao hạng sang BMW M3 2022 này về Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu không chính hãng, xe sử dụng hộp số sàn vốn kén người lái, giá bán hiện chưa công bố nhưng được biết bản tiêu chuẩn có giá từ 70.000 USD (hơn 1,61 tỉ đồng) tại thị trường nước ngoài.

Xe sở hữu lớp sơn màu đen bóng. Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn vốn gây nhiều tranh cãi ở thời điểm ra mắt. Dải đèn LED chạy ngày vẫn là dạng móc chữ L quen thuộc. Chi tiết màu xanh ở đèn pha cho biết đây là loại đèn laser cao cấp, cho khả năng chiếu sáng tốt hơn loại LED thông thường. Bộ mâm là loại đa chấu được sơn đen bóng, kích thước 19 inch ở phía trước và 20 inch ở phía sau, đi kèm với cùm phanh màu đỏ nổi bật.

bmw-m3-1-758.jpg
BMW M3 2022 đầu tiên về Việt Nam nhập khẩu không chính hãng

Đuôi xe BMW M3 2022 trang bị cánh gió thiết kế nhỏ gọn tích hợp trên cốp xe. Cụm đèn hậu LED với hình chữ L nằm ngang. Hệ thống ống xả dạng kép hình tròn mỗi bên, nằm gọn trong cản sau. Bộ mâm được trang bị là loại 5 chấu kép kích thước 19 inch ở phía trước và 20 inch ở phía sau.

Nội thất được thiết kế đơn giản để người lái tập trung vào trải nghiệm. Vô lăng là loại ba chấu thể thao. Nhiều nút bấm chức năng được tích hợp trên vô lăng cho người dùng dễ thao tác. Đặc biệt, BMW tích hợp trên vô lăng nút M Mode mới dành riêng cho dòng M Sport. Nút bấm này cho phép truy cập vào màn hình cài đặt chuyên dụng, cho phép điều chỉnh động cơ, hệ thống treo... Ghế bọc da Merino màu đen cao cấp trong khi táp lô xuất hiện các tấm ốp nhôm. Hai màn hình cỡ lớn có kích thước 12,3 inch bên trái và 10,25 inch bên phải.

BMW M3 2022 sử dụng động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 473 mã lực, mô-men xoắn cực đại 550 Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 96 km/giờ trong 4,1 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử 250 km/giờ. Với hộp số sàn 6 cấp, mẫu xe này phù hợp với những người yêu thích cảm giác làm chủ hoàn toàn chiếc xe.

bmw-m3-3-6503.jpg
Nội thất của BMW M3 2022

Ở phiên bản tiêu chuẩn, xe có hai chế độ lái ROAD và SPORT, đi kèm các công nghệ như hệ thống treo thích ứng M với giảm xóc điều khiển điện tử và hệ thống lái M Servotronic. Nếu được trang bị tùy chọn M Professional, xe có thể được trang bị thêm chế độ lái TRACK và các công nghệ như M Drift Analyzer, M Laptimer và M Traction Control cùng một số tính năng an toàn như cảnh báo khoảng cách khi đỗ xe, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường...

Với động cơ dung tích lớn cũng như giá bán khá cao tại thị trường nước ngoài, giá bán BMW M3 2022 tại Việt Nam đồn đoán trên 5 tỉ đồng. Phiên bản số sàn của dòng xe này về Việt Nam gây bất ngờ với nhiều người chơi xe, hầu hết dự đoán xe đã có chủ và đặt trước những trang bị này. Bởi, nếu xe được doanh nghiệp kinh doanh xe đưa về nước sẽ sử dụng số tự động phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BMW M3 2022 dùng số sàn đầu tiên về Việt Nam