BMW giới thiệu 2 xe concept mới tại Monterey Car Week 2015

Tuyết Nhung(TH)| 20/07/2015 11:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

BMW Bắc Mỹ đã xác nhận kế hoạch cho ra mắt lần đầu tiên trên thế giới hai mẫu concept tại sự kiện Monterey Car Week 2015, California Mỹ vào 13/8 tới.

Hãng xe sang của Đức dù không tiết lộ thêm thông tin chi tiết nhưng cho biết, sẽ có ít nhất một mẫu M-concept. Ngoài ra, BMW cũng công bố hình ảnh thiết kế vô lăng thể thao trên 2 sản phẩm sắp ra mắt. Thiết kế đầy tính tương lai của vô lăng tạo cảm giác rất hút mắt.

BMW giới thiệu 2 xe concept mới tại Monterey Car Week 2015

Hình ảnh thiết kế vô lăng thể thao trên 2 sản phẩm sắp ra mắt.

Một trong 2 mẫu xe ý tưởng sắp tới của BMW nhiều khả năng sẽ được sử dụng trong thiết kế dòng xe M2. Trong khi đó, những thông tin đồn đại trước đó cho thấy nhiều khả năng chiếc M4 GTS sẽ là cái tên sẽ xuất hiện lần này.

Việc nâng cấp mẫu M4 được quan tâm nhất với việc mẫu xe sẽ được bị hệ thống làm mát kiểu mới (hệ thống nước phun nước làm mát không khí buồng đốt), đây cũng là công nghệ mà BMW cung cấp cho chiếc Safety Car tại giải đua MotoGP. 

Theo một số nguồn tin, M2 sẽ được trang bị động cơ V6, 3,0 lít, tăng áp kép, cho công suất 365 mã lực và mô-men xoắn cực đại 463 Nm. Bên cạnh đó, BMW M2 có thể sẽ được trang bị hệ thống tăng mô-men xoắn nhiều hơn so với công bố 463 Nm. Do đó, nhiều khả năng sản phẩm mới của BMW có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong dưới 4,5 giây.

BMW giới thiệu 2 xe concept mới tại Monterey Car Week 2015

Chiếc BMW M2 coupé bị bắt gặp trên đường thử cách đây không lâu.

Công nghệ làm mát mới của BMW sử dụng bơm hơi nước từ thùng chứa (khoảng 5L) có sẵn trên xe để phun trực tiếp vào buồng đốt. Trong khoảng thời gian cực ngắn (khoảng vài phần trăm giây, nước phun vào buồng đốt qua ba vòi phun áp lực kéo sẽ được chuyển thành O2 và H2 để làm mát động cơ. Ưu điểm của hệ thống này là làm mát nhanh hơn, những cũng đòi hỏi công nghệ chế tạo phức tạp hơn, chi phí cao hơn. 

Với những thay đổi ấn tượng, hãng xe sang của Đức hy vọng sẽ làm hài lòng các fan hâm mộ của BMW trong Monterey Car Week 2015 lần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BMW giới thiệu 2 xe concept mới tại Monterey Car Week 2015