BLACKPINK tạo kỉ lục khi album mới vượt 1 triệu bản trong ngày đầu tiên mở bán

Minh Anh| 19/09/2022 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

"Born Pink" đã bán được 1.011.000 bản vào ngày đầu tiên mở bán. Đây là lần đầu tiên album của các nhóm nhạc nữ K-pop vượt mốc 1 triệu bản vào ngày phát hành.

Trích dẫn dữ liệu từ công ty theo dõi doanh số bán album địa phương Hanteo Chart, "Born Pink" đã bán được 1.011.000 bản. Đây là lần đầu tiên album của các nhóm nhạc nữ K-pop vượt mốc 1 triệu bản vào ngày phát hành.

pink.jpg
"Shut Down" đứng đầu bảng xếp hạng bài hát trên toàn thế giới của iTunes.

Con số này nhiều hơn khoảng 1,7 lần so với con số 589.000 được ghi lại trong album phòng thu trước đó của ban nhạc, "The Album", vào ngày đầu tiên ra mắt.

Album thứ hai của BLACKPINK được dự đoán sẽ dễ dàng trở thành album bán chạy so với bất kỳ nhóm nhạc nữ K-pop nào vì nó đã vượt qua con số 2 triệu bản trong các đơn đặt hàng trước.

"Born Pink" đã nổi tiếng trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc với hai ca khúc nằm trong top năm của bảng xếp hạng Top 100 của Melon, dịch vụ âm nhạc lớn nhất của đất nước này. Vào lúc 4 giờ chiều, "Pink Venom" và "Shut Down", đĩa đơn chính của album, lần lượt xếp thứ hai và thứ ba trên bảng xếp hạng.

Hiện tại, "Shut Down" đứng đầu bảng xếp hạng bài hát trên toàn thế giới của iTunes và bảng xếp hạng bài hát hàng đầu của 43 quốc gia trên thế giới.

Album cũng đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các album hàng đầu của dịch vụ âm nhạc tại 54 quốc gia, bao gồm cả Hoa Kỳ và Anh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BLACKPINK tạo kỉ lục khi album mới vượt 1 triệu bản trong ngày đầu tiên mở bán