Sao

BlackPink sẽ tan rã khi duy nhất Rosé tái ký hợp đồng với YG?

Minh Anh 22/09/2023 - 12:08

Hiện tại đã là giai đoạn cuối của quá trình đàm phán hợp đồng nhưng chỉ duy nhất Rosé lựa chọn gia hạn với công ty chủ quản. Như vậy, nguy cơ BlackPink tan rã là có cơ sở.

Báo cáo độc quyền của Sports Seoul cho biết YG Entertainment và bốn thành viên BlackPink đang trong giai đoạn nước rút việc đàm phán gia hạn hợp đồng.

Theo đó, Rosé là thành viên duy nhất lựa chọn gia hạn với công ty chủ quản. Ba thành viên còn lại bao gồm Jisoo, Jennie và Lisa đều từ chối lời đề nghị.

hinh-anh-22-09-2023-luc-10.25.jpeg
Không chỉ Lisa, "chị cả" Jisoo và Jennie đều được cho là đã từ chối hợp đồng với giá trị "khổng lồ" từ YG Entertainment.

Lisa, "chị cả" Jisoo và Jennie đều được cho là đã chấp nhận những lời mời hấp dẫn khác từ phía các công ty khác mang tầm cỡ quốc tế. Đây là những công ty mà họ cho rằng có khả năng phát triển hết khả năng của họ với tư cách nghệ sĩ độc lập.

Theo Sports Seoul, các thành viên sẽ không rời BLACKPINK, vẫn tiếp tục hoạt động cùng nhóm song song với những hoạt động cá nhân riêng biệt.

Hợp đồng được điều chỉnh bởi YG nêu rõ ràng các thành viên sẽ được đại diện bởi các công ty bên ngoài nhưng vẫn quảng bá hoạt động nhóm trong 6 tháng mỗi năm.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, những người hâm mộ đã vô cùng hoang mang và lo lắng. Vì có lẽ cái tên BlackPink sẽ không còn tồn tại. Hoặc nếu có, 4 thành viên sẽ không còn thân thiết như cùng một công ty như trước.

Phía YG cũng lập tức lên tiếng, khẳng định lại một lần nữa rằng chưa có quyết định nào được đưa ra và các thành viên vẫn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng với công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BlackPink sẽ tan rã khi duy nhất Rosé tái ký hợp đồng với YG?