BLACKPINK lần đầu nhận đề cử của BBMAs 2021

Minh Anh| 30/04/2021 14:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Billboard đã chính thức công bố danh sách đề cử cho lễ trao giải âm nhạc thường niên Billboard Music Awards 2021 (BBMAs) trong sự chờ đón của người hâm mộ. BLACKPINK lần đầu tiên được gọi tên trong đề cử này và phải tranh tài trực tiếp cùng BTS, SEVENTEEN.

BBMAs vốn là một trong những lễ trao giải danh giá bậc nhất tại đất nước Mỹ và trên toàn thế giới, vinh danh những nghệ sĩ có ảnh hưởng tích cực tới nền âm nhạc thế giới trong một năm vừa qua.

kip4.jpg
Billboard chính thức công bố danh sách đề cử cho lễ trao giải âm nhạc thường niên Billboard Music Awards 2021 (BBMAs)

Tối ngày 29/4, Ban tổ chức đã thông báo chính thức diễn ra cuộc bình chọn. Billboard cũng đã công bố danh sách đề cử cho lễ trao giải âm nhạc thường niên Billboard Music Awards 2021 (BBMAs).

BTS là đại diện Kpop thường xuyên góp mặt tranh tài và đạt giải tại lễ trao giải uy tín này. Tuy nhiên, danh sách đề cử năm nay đang khiến cộng đồng người hâm mộ Kpop quan tâm hơn bao giờ hết.

kip3.jpg
BTS đang chiếm số lượng đề cử lớn lên tới 4 đề cử tại các hạng mục Top Selling Song, Top Song Sale Artist, Top Duo/Group, Top Social Artist.

Lần đầu tiên khi 3 đại diện đình đám của xứ sở kim chi là BTS, BLACKPINK và SEVENTEEN đều trực tiếp góp mặt và tranh tài tại BBMAs 2021.

Tại BBMAs 2021 năm nay, BTS đang chiếm số lượng đề cử lớn lên tới 4 đề cử tại các hạng mục Top Selling Song, Top Song Sale Artist, Top Duo/Group, Top Social Artist.

kip2.jpg
SEVENTEEN và BLACKPINK lần đầu tiên nhận đề cử ở hạng mục Top Social Artist.

Trong khi đó, SEVENTEEN và BLACKPINK lần đầu tiên nhận đề cử ở hạng mục Top Social Artist. Đây là tin tức hết sức vui mừng cho các fandom Kpop.

Đây là một tín hiệu quá bất ngờ khi các thần tượng xứ sở Kim chi dần chứng minh được sức ảnh hưởng trên MXH và được làng nhạc thế giới chú ý.

kip.jpg
BTS đang "nắm trùm" lượt tương tác Twitter toàn cầu

Điều đáng quan tâm nữa là người hâm mộ còn được chứng kiến BTS, BLACKPINK và SEVENTEEN trực tiếp cạnh tranh cùng nhau trong hạng mục Top Social Artist.

Cả 3 đều là những đại diện có fandom khủng trên MXH. BTS "nắm trùm" Twitter, BLACKPINK "bá chủ Instagram", SEVENTEEN cũng sở hữu fandom vững chắc và gây ấn tượng với lượng bán album khủng.

so2.jpeg
BLACKPINK lại là "nữ hoàng Instagram Châu Á", cuộc cạnh tranh thú vị này khiến fan rất mong chờ!

Cuộc chiến giữa BTS, BLACKPINK và SEVENTEEN chắc chắn sẽ rất gay cấn và không thể đoán trước được phần thắng! Lễ trao giải BBMAs sẽ được truyền hình trực tiếp từ Los Angeles vào ngày 23/5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BLACKPINK lần đầu nhận đề cử của BBMAs 2021