BLACKPINK cùng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama tham gia chiến dịch Dear Earth

Minh Anh| 26/09/2021 08:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào ngày 23/10 (theo giờ Mỹ), 4 cô gái xinh đẹp của BLACKPINK sẽ xuất hiện trên "Dear Earth", một chương trình đặc biệt của YouTube Originals, được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức về việc bảo vệ môi trường.

Chỉ trong 5 năm hoạt động, 4 cô gái nhà YG đã có những bước tiến được coi là lịch sử trên thị trường âm nhạc quốc tế. Sức ảnh hưởng của 4 cô gái vô cùng lớn khi liên tiếp thiết lập nhiều cột mốc lịch sử trên thị trường âm nhạc.

Với sự lan toả cảm hứng mạnh mẽ, BLACKPINK sẽ là một trong những vị khách mời đặc biệt của chiến dịch Dear Earth trên YouTube vào tháng tới.

ba2.jpg
Chỉ trong 5 năm hoạt động, 4 cô gái nhà YG đã có những bước tiến được coi là lịch sử trên thị trường âm nhạc quốc tế.

Đây là một chương trình đặc biệt của YouTube Originals, được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức về việc bảo vệ môi trường. Cũng như lan toả các hành động đẹp để bảo vệ thiên nhiên.

Thông tin này đã được YG Entertainment - cơ quan quản lý của nhóm - cho biết trên trang web chính thức của công ty. "Vào ngày 23/10 (theo giờ Mỹ), 4 cô gái xinh đẹp của BLACKPINK sẽ xuất hiện trên "Dear Earth".

ba5.jpg
Cựu Tổng thống Barack Obama cũng là khách mời đặc biệt của chương trình.

Các khách mời khác tham gia sự kiện này còn có Giáo hoàng Francis, cựu Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama, Giám đốc điều hành Google Sundar Pichai và ngôi sao nhạc pop người Mỹ Billie Eilish. BLACKPINK sẽ là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất tham gia sự kiện toàn cầu này.

BLACKPINK đã làm việc để giải quyết các vấn đề nóng lên toàn cầu với tư cách là người ủng hộ cho COP 26 sẽ được tổ chức bởi Anh vào cuối năm nay. Nhóm cũng vừa được bổ nhiệm làm đại sứ danh dự cho các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc.

ba.jpg
BLACKPINK sẽ có những phát biểu đồng thời biểu diễn trong một sự kiện của YouTube về biến đổi khí hậu vào tháng tới.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BLACKPINK cùng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama tham gia chiến dịch Dear Earth